SAO » Chuyện làng sao

Khi sao Hollywood "bán anh em xa"

Thứ hai, 08/08/2011 23:28

Không hẹn mà gặp hoặc do tình bạn thân thiết mà các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood trở thành hàng xóm của nhau.

Gwyneth Paltrow -  Meryl Streep

2 minh tinh Gwyneth Paltrow Meryl Streep không chỉ từng đoạt giải Oscar mà họ còn sở hữu căn hộ trong cùng một tòa nhà. 2 ngôi sao hàng đầu của Hollywood đã sắm những căn hộ trong tòa nhà River Lofts ở thành phố New York.

Denise Richards - Heather Locklear

Cựu Bond girl, Denise Richards và nữ diễn viên nổi tiếng Heather Locklear vốn là chỗ bạn bè thân thiết của nhau. Denise đã chuyển tới làm hàng xóm của cô bạn thân. Tuy nhiên, tình bạn của 2 ngôi sao trở nên sứt mẻ khi Denise bắt đầu tán tỉnh ông chồng Richie Sambora của Heather.

Bruce Willis, Donald Trump - Janet Jackson

Phải là những ngôi sao nổi tiếng bạc triệu mới có thể sở hữu căn hộ đắt giá tại tòa nhà chọc trời Trump World Tower ở New York của ông trùm Donald Trump. Đó là tài tử Bruce Willis, diva Janet Jackson đã mua căn hộ ở đây, trở thành hàng xóm của Donald.

Naomi Campbell - Kim Cattrall

Ngôi sao của Sex and the City Kim Cattrall chỉ cách nơi ở của “báo đen” Naomi Campbell vài bước chân khi Naomi còn ở Park Avenue của New York. Tuy nhiên vào năm 2006, cựu siêu mẫu đình đám đã bán căn hộ của mình. Oprah Winfrey - Rob Lowe

Tháng 11/2008, một đám cháy rừng ở Montecito đã đe dọa phá hủy ngôi nhà của các ngôi sao nổi tiếng cùng những người hàng xóm của “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey và nam diễn viên Rob Lowe bởi họ sống khá gần nhau.

Glenn Close - Jerry Seinfeld

Trong tòa nhà cổ kính Beresford ở New York có 2 người hàng xóm là ngôi sao nổi tiếng, chính là nam diễn viên Jerry Seinfeld và minh tinh kỳ cựu Glenn Close.

Steven Spielberg, Bono - Steve Martin

Tòa nhà The San Remo, New York nằm trong khu Central Park nổi tiếng của New York là nơi mà 3 ngôi sao lớn hạng A của Hollywood cư ngụ: đạo diễn lừng danh Steven Spielberg, giọng ca kỳ cựu Bono và tài tử Steve Martin.

Calvin Klein – Sean "Diddy"

Rapper Sean "Diddy" may mắn khi trở thành hàng xóm của nhà thiết kế lừng danh Calvin Klein khi căn hộ của anh tọa lạc ở 55 Central Park West- New York. Đặc điểm chung là Sean "Diddy" cũng từng trổ tài thiết kế thời trang, mặc dù không thể nào sánh được với Calvin Klein.

Lindsay Lohan – Samantha Ronson

Hồi đầu năm nay, sau khi rời khỏi trại cai nghiện, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan đã chuyển tới một ngôi nhà thuê với giá 7.100 USD mỗi tháng ở Venice Beach. Điều bất ngờ này là ngôi nhà nằm ngay bên cạnh nhà của Samantha – tình cũ của Lindsay. Báo chí đưa tin, Lindsay làm vậy là vì muốn được ở gần bên bạn gái cũ.

Megafun