SAO » Chuyện làng sao

Khi sao ngoài đời khác 'một trời một vực' trên sân khấu

Chủ nhật, 12/10/2014 21:08

(Ngoisao.vn) - Đôi khi các ngôi sao đình đám Hàn Quốc lại ẩn chứa những mặt tính cách ngược hẳn với ấn tượng họ xây dựng trên sân khấu.

Một HyunA cá tính và đầy sexy trên sân khấu của nhóm 4 Minute lại là một HyunA ngây thơ ngoài đời

T.O.P mang tới ấn tượng nghiêm khắc với trách nhiệm thủ lĩnh lớn lao của nhóm Big Bang lại trở thành một cậu bé nhí nhố ngoài đời, với biệt hiệu vô cùng ngốc nghếch: Bingu

IU được biết đến với hình ảnh trong sáng của "Em gái quốc dân", thế nhưng ở ngoài đời cô ấy không có giọng cao trong veo như mọi người vẫn nghĩ mà khá trầm, sâu. IU ngoài đời cũng trưởng thành, pha một chút tomboy

Vẻ ngoài lạnh lùng và khá lập dị trên sân khấu của Zico nhóm Block B khiến ngay cả những fan lớn cũng quá sợ hãi để tiếp cận. Thế nhưng ngoài đời, anh chàng lại khá giản dị và là một trường hợp điển hình của người nghiện công việc.

Ngược lại với Hyun A, Eunji ngây thơ, đáng yêu bao nhiêu trên sân khấu của nhóm A Pink lại cá tính bấy nhiêu trong cuộc sống.

Cũng giống T.O.P, có thể nói Lee Joon là thành viên nóng bỏng nhất của MBLAQ với cơ bụng đầy gợi cảm và cái nhìn thôi miên của mình, có thể khiến bất cứ fan nữ nào phải phát cuồng. Lee Joon trong cuộc sống lại tương phản với chút ngây thơ lại khiến anh thu hút theo một cách khác.

L được biết đến như sức hút thị giác của nhóm INFINITE, với vẻ ngoài tuyệt đẹp và nụ cười quyến rũ. Một điều ít người biết là anh xuất thân từ nông thôn với tên Myungsoo. Hình ảnh có chút ngô nghê ngoài đời khác hẳn sự hoàn hảo của L trên sân khấu.

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)