SAO » Chuyện làng sao

Khi sao nữ không có mắt hai mí: Sức hút của Triệu Vy giảm đi một nửa, Triệu Lệ Dĩnh quá đỗi bình thường còn Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ lớn

Thứ ba, 01/12/2020 20:01

Liệu những sao nữ này còn giữ được vẻ ngoài hút hồn khi không còn sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp?

Tại nhiều nơi trên thế giới, đa số đều có quan niệm rằng mắt hai mí đẹp hơn mắt một mí. Cũng chính vì lẽ đó mà rất nhiều ngôi sao đã phẫu thuật thẩm mĩ để có đôi mắt hai mí cho hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ nói chung.

Có những sao nữ sinh ra đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, trong veo và hút hồn người đối diện. Một cư dân mạng đã thử chỉnh sửa ảnh để xem liệu khi không còn sở hữu đôi mắt hai mí, nhan sắc của họ có bị ảnh hưởng phần nào không.

Triệu Vy

Triệu Vy là cái tên quá quen thuộc với nhiều khán giả. Cô sở hữu đôi mắt một mí "chuẩn Quỳnh Dao". Kể từ khi chính thức ra mắt trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", đôi mắt hai mí to tròn và sinh động của cô cũng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả.

Tuy nhiên, khi không còn mắt hai mí, dường như đôi mắt của cô trở nên thiếu chiều sâu hơn. Cùng một cách trang điểm và tạo hình như vậy nhưng sức hút vốn có đã giảm đi một nửa.

Triệu Vy thời sinh viên với nhan sắc xinh đẹp khiến Huỳnh Hiểu Minh "đổ" từ cái nhìn đầu tiên

Angelababy

Angelababy làm người mẫu ở Hong Kong khi còn rất trẻ, sau đó cô bắt đầu chuyển đổi từ từ và trở về Đại lục phát triển. Tuy có diễn xuất không mấy nổi bật nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp, cô vẫn được lòng công chúng và luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trong sự kiện.

Khi chỉ còn mắt một mí, gương mặt Angelababy thực sự trở nên bình thường. Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người nhận xét nhìn chỉ như một cô gái tình cờ đi ngang trên phố.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương", Địch Lệ Nhiệt Ba có gương mặt đẹp nổi bật. Đôi mắt của cô được nhận xét là to tròn long lanh tựa như nhân vật truyện tranh. Khi không có mắt hai mí, đôi mắt Địch Lệ Nhiệt Ba cong lên khi cười vẫn có vẻ dễ thương và ngọt ngào.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đã nổi tiếng qua rất nhiều vai diễn và được khán giả ấn tượng bởi đôi mắt to ngây thơ và tràn đầy cảm xúc. Tuy đường nét không đẹp diễm lệ nhưng chính nhờ đôi mắt sinh động, truyền cảm này mà Triệu Lệ Dĩnh đã chinh phục khán giả đủ độ tuổi khác nhau.

Khi không có mắt hai mí, đôi mắt của Triệu Lệ Dĩnh mất đi phần nào vẻ thu hút và gương mặt cũng bớt nữ tính hơn. Có thể thấy đôi măt hai mí có sức ảnh hưởng thế nào đến nhan sắc và thần thái của cô.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới