SAO » Chuyện làng sao

Khi sao Việt con nhà danh gia vọng tộc (P2)

Thứ năm, 12/04/2012 19:02

(Ngoisao.vn) Mời bạn tiếp tục với những sao Việt được sinh ra trong gia đình đầy danh giá!

Dương Trương Thiên Lý

Những gì người ta biết về gia đình Dương Trương Thiên Lý chỉ đơn giản là: bố cô là giảng viên trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn, mẹ là bác sĩ. 

Gia đình Dương Trương Thiên Lý sở hữu quán An, một địa chỉ ẩm thực tại khu Thanh Đa, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Đây là một địa chỉ nổi tiếng với kiến trúc Việt Nam cổ rất đẹp mắt.

Thiên Lý là du học sinh của trường Saint Mary, Hoa Kỳ, thế nhưng bề nổi về gia đình Thiên Lý không chỉ có thế. Bố mẹ cô đều thuộc tầng lớp “quý tộc”. Trong giới showbiz, Thiên Lý được xếp hạng “cành vàng lá ngọc” tiểu thư bậc nhất khó lòng có kiều nữ nào sánh kịp.

Hoa hậu Thu Thủy

Thu Thủy được sinh ra trong gia đình có truyền thống hiếu học gốc Nam Định.

Bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học, bố cô từng là Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Lợi, ông từng là Phó viện trưởng của viện này.

Hoa hậu Diệu Hoa

Hoa hậu Diệu Hoa ghi kỷ lục với danh hiệu: Hoa hậu sử dụng thông thạo nhiều thứ tiếng nhất, bao gồm: Anh, Nga, Pháp, Thái và Ấn Độ

HH Diệu Hoa được sinh ra trong gia đình hiếu học và có tố chất. HH Diệu Hoa có ông ngoại là Giáo sư y khoa Đặng Vũ Hỷ, cậu ruột là Giáo sư - Viện sĩ Đặng Vũ Minh. Bố cô làm trong ngành ngoại giao

Huỳnh Bích Phương

Huỳnh Bích Phương từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi HHVN 2010. Cô sở hữu vẻ đẹp đài các, mong manh và tiểu thư.

Ít người biết Huỳnh Bích Phương xuất thân từ gia đình thế lực với mẹ cô là giám đốc công ty bất động sản An Tây. Bố của Huỳnh Bích Phương là giáo sư toán học hàng đầu Việt Nam: Giáo sư Huỳnh Bá Lân.  

Ngoài ra, bố của Huỳnh Bích Phương còn được đánh giá là một trong  những người giàu có có tiếng ở Việt Nam. Hiện tại, ông nắm giữ một loạt các vị trí cao cấp sau: Trưởng Ban cố vấn Công ty Kiên Á, Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP. HCM, Chủ tịch HĐQT trường PTTH Duy Tân, Ủy viên HĐQT Ngân hàng Kiên Long, …

Thu Yến