SAO » Chuyện làng sao

Khi sao Việt sợ... ế chồng!

Thứ bảy, 15/09/2012 08:58

Xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng chịu quá nhiều điều tiếng không mấy tốt đẹp của showbiz, những hotgirl như Phương Trinh, Ngọc Trinh có những lúc rơi vào tình trạng sợ …ế chồng.

Phương Trinh: “Tôi phải ngoan để còn lấy chồng”

Sau những thanh minh trên báo,  mình là gái ngoan, không phải là phụ nữ đụng đâu yêu đó, biết thương yêu cha mẹ, không  kiếm tiền bằng mọi cách…Phương Trinh cho biết, cô thực sự buồn bị dư luận nghĩ xấu.

"Đúng là hình ảnh tôi bị hiểu nhầm nhưng tôi vẫn là người phụ nữ Việt Nam. Tôi nghĩ mình không bao giờ sống buông thả chỉ vì bị công chúng hiểu lầm. Tôi phải ngoan để sau này còn có chồng chứ".   “Dẫu biết vàng thật không sợ lửa nhưng tôi vẫn buồn. Nói thật, nếu tôi có làm gì xấu thì trước sau mọi người cũng biết vì chẳng có việc xấu nào được che giấu mãi. Còn riêng lời thị phi, tôi nghĩ nghệ sĩ nào cũng khó thoát nên tôi không bận tâm lắm”.   Ngọc Trinh: “Tôi phải chừa một phương để lấy chồng chứ!”.

Cũng giống như Phương Trinh, Ngọc Trinh cũng chịu nhiều điều tiếng khiến cô được xếp vào diện khó lấy chồng. Bản thân cô cũng có lúc phải suy nghĩ về vấn đề này.   Trong một bài phòng vấn, “người đẹp đồ lót” Ngọc Trinh thản nhiên nói  “Tôi phải chừa một phương để lấy chồng chứ!”. Câu nói khiến mọi người tròn xoe mắt không biết cô muốn nói gì.   Mọi người cho rằng câu nói có lẽ bắt nguồn từ câu đánh đĩ 9 phương thì cũng phải chừa 1 phương để lấy chồng.    Câu nói vô tình tố cáo con người Ngọc Trinh, hóa ra cô đã tự nhận mình là… “đĩ”. Trước đó, ngọc Trinh cũng từng  thật thà thừa nhận mình và gia đình sống nhờ đàn ông, nàng và mọi người hãnh diện vì điều đó.

 Hoa hậu Ngọc Hân: "là hoa hậu - nguy cơ ế chồng rất cao!”

Khác hẳn với hai kiều nữ trên, Hoa hậu Ngọc Hân lo mình có nguy cơ ế cao vì là Hoa hậu.   “Những người thực sự tốt, họ lại nghĩ rằng, hoa hậu phải thế này thế kia, họ không đến gần, họ chỉ đứng từ xa nhìn lại. Những người vồ vập lao vào vì vương miện, vì danh hiệu của mình, lại không phải là những người dành cho mình.Vì thế, theo tôi, là hoa hậu - nguy cơ ế chồng rất cao!”.

VnMedia