SAO » Chuyện làng sao

Khi sao Việt tỏa sáng trên báo ngoại

Thứ ba, 23/04/2013 11:18

Làng giải trí Việt đã có những nghệ sỹ mon men lấn sân thế giới.

Nghệ sỹ Việt Nam giờ đây đã là những nhân tố mới được truyền thông nước ngoài chú ý. Bằng chứng là, trong vài năm trở lại đây, số lượng các nghệ sỹ Việt Nam trên báo nước ngoài ngày càng nhiều.

Từ báo châu Á...

Ngô Thanh Vân đả nữ Việt Nam trên báo Hoa

Ngô Thanh Vân được báo chí Trung Quốc ca ngợi là Chương Tử Di của Việt Nam sau khi bộ phim Anh Hùng ra mắt. Ngô Thanh Vân cũng là diễn viên Việt Nam duy nhất được chọn và giới thiệu trên trang Sina và Hudong (được coi như Wikipedia của Trung Quốc). Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng từng tham gia trả lời trên báo Cuộc sống đương đại.

Elly Trần tung hoành báo Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc

Elly Trần là người mẫu chuyên sản xuất sách ảnh, làm đại sứ thiện chí game online và đại sứ du lịch ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, HongKong, Đài Loan, Thái Lan… Nhờ số đo vòng một, Elly Trần được so sánh với Dao Dao của Đài Loan và trên báo Thái được bầu chọn “đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng”. Cô cũng lọt Top 10 hot girl nóng bỏng nhất châu Á do Baidu bầu chọn.

Lê Hoàng Bảo Trân: Người mẫu 13 tuổi cực chất trên báo Trung

Lê Hoàng Bảo Trân lại được giới trẻ Trung Quốc đón nhận như một “hiện tượng lạ”. Hình ảnh cô gái 13 tuổi Bảo Trân nhí nhảnh đời thường, hay sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp đều được khen ngợi. Các trang truyền thông lớn của Trung Quốc như 163, Sina, QQ đều đồng loạt cho rằng cô sẽ là siêu mẫu lớn trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà trên báo Hàn Quốc

Trong lần tham gia đại nhạc hội âm nhạc châu Á 2009 tại Hàn Quốc, Hồ Ngọc Hà đã được báo chí Hàn Quốc ưu ái đặt cho danh hiệu Son Dam Bi (Son Dam Bi là nữ ca sỹ gợi cảm và có  khả năng vũ đạo tuyệt vời của Hàn Quốc) của Việt Nam. Hà Hồ cũng được tờ TodayKorea xướng danh như nữ ca sỹ hàng đầu Việt Nam.

Ngọc Trinh “nhăm nhe” báo Thái Lan

Cùng với Elly Trần, Ngọc Trinh là một trong số ít các người mẫu Việt Nam thường xuyên có các hình ảnh bikini gợi cảm chụp ở nước ngoài. Ngoài bộ ảnh bikini chụp tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt hoàn cầu 2011, Ngọc Trinh còn xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Mars ở Thái Lan.

Chan Than San có cơ hội hợp tác cùng Dương Mịch

Chan Than San là hot boy đang được truyền thông Thái Lan và Trung Quốc chú ý. Với vóc dáng ngoại hình ăn điểm, Chan Than San từng hợp tác với Dương Mịch. Với việc phát triển sự nghiệp tại HongKong, anh chàng gốc Việt tự tin sẽ làm nên chuyện lớn hơn.

HKT “bùng nổ” gây tranh cãi tại Trung Quốc

Khi HKT phủ sóng hoàn toàn các trang báo mạng lớn nhỏ của Trung Quốc và được nhắc đến như một hiện tượng âm nhạc, cư dân mạng Việt Nam từng tỏ ra khó chịu. Ngay cả tại Trung Quốc cũng có nhiều ý kiến trái chiều.

Nhưng một điều không ai có thể phủ nhận đó là HKT được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu. Đây cũng là nhóm nhạc mà không chỉ cộng đồng mạng, những nghệ sỹ nổi tiếng như Tạ Na, Vương Phi hay các chuyên gia âm nhạc cũng chú ý.

… Nhiều sao Việt "mon men" lên báo châu Âu và Mỹ

Mỹ Tâm trên ABC News của Mỹ và báo Pháp

Mỹ Tâm lên trang chủ của ABC News (Mỹ) sau khi trở thành 1 trong 12 nghệ sĩ "Global Pop Sensations You've Never Heard Of" (Hiện tượng nhạc Pop toàn cầu mà bạn chưa biết) do trang này bình chọn. Cô cũng từng là gương mặt trang bìa của một tạp chí Pháp.

Hương Giang Idol trên báo Anh

Mới đây, khi trang web đồng tính nổi tiếng của Anh Gaystarnew lên tin về Hương Giang Idol cùng những lời khen tặng cho cô, cộng đồng người chuyển giới và giới tính thứ ba ở Việt Nam rất tự hào. Trước đó, nghệ sỹ chuyển giới Việt chưa bao giờ ra khỏi biên giới quốc gia.

Nữ diễn viên Thủy Tiên trên báo Anh

Cựu diễn viên Vị đắng tình yêu ngày nào – Thủy Tiên nay đã trở thành mẹ chồng Hà Tăng. Trên báo Anh, Thủy Tiên được nhắc đến đầy ngưỡng mộ như một diễn viên tài ba của Việt Nam trở thành nữ doanh nhân giàu có nhất nhì.

Theo Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới