SAO » Chuyện làng sao

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Chủ nhật, 19/05/2024 07:55

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn hảo của showbiz Hàn.

Mới đây, bức ảnh cũ của Song Hye Kyo trong quá khứ đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc áo sơ mi trắng. Cô cột tóc gọn gàng phía sau, để mặt mộc khi làm khách mời tại một đám cưới. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn đeo kính viền đen. Nhìn cô ai cũng nghĩ là một nữ sinh.

Song Hye Kyo trông như nữ sinh khi đi dự đám cưới cũng đủ chiếm trọn spotlight.

Chỉ ăn vận đơn giản, không hề cần phấn son cầu kỳ vậy mà Song Hye Kyo cũng đủ chiếm trọn spotlight. Nhiều cư dân mạng để lại lời khen ngợi dành cho vợ cũ của Song Joong Ki. Họ bày tỏ: "Cô ấy đúng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Chỉ đứng đó thôi đã đủ thu hút rồi", "Song Hye Kyo thời trẻ quả là một điều gì đó vô cùng đặc biệt", "Mặc như thế này đã nổi, cô ấy mà diện đồ lung linh nữa thì coi như nhân vật chính bị lu mờ hoàn toàn", "Một vẻ đẹp trong sáng nhưng không hề mờ nhạt"...

Song Hye Kyo sinh năm 1982, nổi tiếng với những bộ phim như: "Mối tình đầu", "Trái tim mùa thu", "Thế giới họ đang sống", "Một cho tất cả", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Cô lên xe hoa cùng Song Joong Ki vào năm 2017. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm, hai người quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ đó đến nay Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân còn Song Joong Ki đã tái hôn và đón con trai đầu lòng chào đời.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" cho biết không cảm thấy gánh nặng khi già đi.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí, Song Hye Kyo cho biết cô không thấy gánh nặng vì già đi. Đó là quá trình lão hóa tự nhiên. Việc của Hye Kyo là cố gắng chăm chút cho mình trẻ hơn tuổi thật chứ bản thân không hề muốn đẩy lùi dòng chảy tự nhiên của thời gian.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới