SAO » Chuyện làng sao

Khi Subeo trổ tài chụp ảnh cho hai em: Lisa hóa nàng thơ, Leon ngồi im thôi cũng tấu hài

Thứ năm, 21/07/2022 11:08

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại chiếm mọi spotlight vì vô số biểu cảm đáng yêu qua ống kính của anh trai Subeo.

Trong một tháng qua, đại gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có nhiều kỉ niệm đẹp trong chuyến du lịch Châu Âu. Đây cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Lisa - Leon cùng ba mẹ sang Thụy Điển thăm ông bà nội. Hai nhóc tì trộm vía ăn uống và ngủ nghỉ cực ngoan ngoãn khiến mẹ Hà và ba Kim rất hài lòng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của các con Hà Hồ tiếp tục cập nhật loạt ảnh mới tinh của các bé. Lần này đặc biệt hơn những lần khác ở chỗ, tất cả khoảnh khắc của Lisa và Leon đều do anh trai Subeo chụp cho. Dưới góc máy của anh trai, bé Leon rất năng động, tinh nghịch. Ở mọi không gian thời gian và dù ngồi im không làm gì thì nhóc ú cũng mang đến tiếng cười cho cả nhà bởi biểu cảm siêu đáng yêu cùng khuôn mặt tròn vo hài hước của mình. Đặc biệt, ở những shoot ảnh bên Kim Lý, Leon trông hệt bản sao của bố mình.

Leon hài hước ở mọi góc ảnh.

Ú trông hệt bản sao của ba Kim nhất là sau khi ông bố nổi tiếng cắt tóc.

Trong khi Leon đầy năng lượng và tấu hài miệt mài thì cô chị Lisa nhẹ nhàng hóa nàng thơ. Ái nữ nhà Hà Hồ có những khoảnh khắc ngọt ngào, hồn nhiên dễ dàng khiến trái tim của người xem "tan chảy". Công chúa nhỏ còn bộc lộ khả năng ca hát y hệt người mẹ nổi tiếng của mình đến mức Hà Hồ phải thốt lên: "Còn cô Lisa thì không bài hát nào không thuộc và không giây phút nào không hát".

Lisa như nàng thơ giữa thiên nhiên.

Công chúa nhỏ còn đam mê ca hát y hệt mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới