SAO » Chuyện làng sao

Khi 'tam mỹ nhân Hong Kong' đọ với 'tam mỹ nhân đại lục', cư dân mạng: Nhìn thoáng qua đã thấy rõ sự khác biệt!

Thứ tư, 21/09/2022 06:22

6 mỹ nhân đều xuất sắc như nhau, nhưng trong mắt nhiều cư dân mạng, chỉ cần nhìn thoáng qua là đã thấy rõ khoảng cách giữa họ.

Có thể nhiều người không biết sáu mỹ nhân này, họ đều là những nữ nghệ sĩ với những tác phẩm kinh điển. Và họ đều là những đàn chị có tên tuổi trong làng giải trí, hầu hết đều đã trở thành nữ thần trong lòng khán giả từ những năm 1990. Ba mỹ nhân Hong Kong là Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân và Khâu Thục Trinh đều là những nữ diễn viên khiến khán giả phải kinh ngạc. Trong số đó, vai diễn kinh điển Dì Mười Ba của Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân đã thể hiện xuất sắc trong nhiều bộ phim Hong Kong, và Khâu Thục Trinh là gương mặt vàng trong phim.

Khi "tam mỹ nhân Hong Kong" đọ sắc "tam mỹ nhân đại lục", cư dân mạng: Nhìn thoáng qua đã thấy rõ sự khác biệt!

Mỗi người trong số họ có thể chọn ra một số clip kinh điển, thời đại không phẫu thuật thẩm mỹ không ngờ có thể sinh ra những khuôn mặt hoàn hảo như vậy. Ba mỹ nhân đại lục là Tưởng Cần Cần, Trần Hồng và Vương Lâm, dù cả ba ở trong thời đại phim đại lục phát triển tương đối lạc hậu nhưng họ vẫn dựa vào nhan sắc của mình để trở thành những diễn viên quen thuộc.

Tưởng Cần Cần trong "Phong Vân: Hùng Bá Thiên Hạ" đóng hai vai, và kỹ năng diễn xuất của cô cũng tuyệt vời như ngoại hình vậy. Điêu Thuyền do Trần Hồng thủ vai là phiên bản đẹp nhất, và dì Tuyết trong "Tân dòng sông ly biệt" do Vương Lâm thủ vai cũng là kinh điển, và họ cộng lại gần như đại diện cho sự xuất sắc và thành tựu của các nữ nghệ sĩ thời đại đó.

Tất nhiên, 6 mỹ nhân đều xuất sắc như nhau, nhưng trong mắt nhiều cư dân mạng, chỉ cần nhìn thoáng qua là đã thấy rõ khoảng cách giữa họ. Sự nổi tiếng của tam mỹ nhân Hong Kong sẽ được nhiều người biết đến hơn, và cư dân mạng cũng sẽ quen thuộc hơn với họ. Tuy nhiên, ba mỹ nhân của đại lục cũng đẹp không kém, chỉ là sự phát triển của đại lục trong lĩnh vực văn học nghệ thuật lúc bấy giờ chưa đủ để phô diễn hết sức hút của họ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)