SAO » Chuyện làng sao

Khi tập Quách Ngọc Ngoan hôn Ngọc Anh bao nhiêu lần?

Thứ tư, 26/10/2011 10:21

Câu trả lời là vô cùng bất ngờ: họ chưa từng hôn nhau trước khi gây sững sờ cho khán giả ở đêm thi Cặp đôi hoàn hảo 23-10.

Được đánh giá là có giọng hát tốt, hứa hẹn ghi điểm cao tại Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan đã phối hợp ăn ý với nữ ca sĩ Ngọc Anh ở đêm thi thứ 3 trong tình khúc Ý cực kì quen thuộc “Besame Mucho”. Nụ hôn ngọt lịm của chàng diễn viên với nữ ca sĩ có vẻ như là một kịch bản dựng sẵn vì họ "diễn" rất đạt.

Thế nên, trong một bài viết có tên Shock vì 'nụ hôn phô' của Ngọc Anh - Ngọc Ngoan, một trang mạng mới dẫn lời (không trực tiếp) của Ngọc Anh rằng: Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, trong lúc tập họ cũng phải hôn rất nhiều lần nhưng chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng, nhưng khi đứng trên sân khấu, cảm xúc dâng trào đến mức không thể kiểm soát nên họ quyết định hôn như thật luôn. Vậy sự thật là như thế nào?

Tuy nhiên thực tế thì... chẳng có nụ hôn nào khi tập cả! Thật bất ngờ đó chỉ là "giao kèo" bằng... lời trước khi thi, Quách Ngọc Ngoan cho biết. Nam diễn viên điển trai thừa nhận: "Tôi nghĩ, nụ hôn luôn ngọt ngào, và nụ hôn với người con gái hết sức xinh đẹp là Ngọc Anh thì càng ngọt ngào hơn nữa"; và "Có thể chúng tôi bị loại sau đêm thứ 3 hay vào sâu hơn nữa, nhưng việc đó không quá quan trọng bằng những trải nghiệm ngọt ngào trên sân khấu"...

Nụ hôn nóng bỏng đã hâm nóng hơn nữa Cặp đôi hoàn hảo mùa giải đầu tiên
GDVN