SAO » Chuyện làng sao

Khi 'thần tiên tỷ tỷ' và 'Hàm Hương' hóa thân thành những cô thôn nữ liệu có còn xinh đẹp nữa không?

Thứ sáu, 18/03/2022 06:22

Thường thì các sao nữ khi xuất hiện trước công chúng đều đã trang điểm kỹ lưỡng và lựa chọn những bộ trang phục đẹp đẽ. Vậy khi họ hòa mình vào cuộc sống nông thôn để đóng vai thiếu nữ thì sẽ như thế nào?

Làng giải trí là nơi hội tụ rất nhiều mỹ nữ, hầu hết các ngôi sao đều có ngoại hình rất ưa nhìn. Vậy nên khi các nữ diễn viên này vào vai thôn nữ, họ đã thổi hồn vào nhân vật một hình ảnh vô cùng xinh đẹp mỹ miều.

Đầu tiên phải kể đến là hình ảnh của Chương Tử Di. Cô là một ngôi sao nổi tiếng thế giới nên còn được mệnh danh là "Chương quốc tế". Cô từng vào vai một cô thôn nữ trong bộ phim truyền hình "Đường về nhà". Dù ăn mặc đơn giản nhưng ngoại hình của cô vẫn rất nổi bật. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Chương Tử Di và bộ phim này đã giúp cô trở nên nổi tiếng.

Lưu Diệc Phi, Lý Thấm hóa thân thành những cô thôn nữ liệu có còn xinh đẹp nữa không?

Tiếp theo là cô thôn nữ Lưu Diệc Phi. Gương mặt của cô cũng được đánh giá rất cao. Trong số các mỹ nhân của làng giải trí, cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ". Ngay cả khi ăn mặc dân dã, thôn quê thì Lưu Diệc Phi vẫn khiến người ta phải xuýt xoa vì cảm giác trong sáng mà cô mang lại.

Ngoài ra còn có phong cách thôn nữ của "Hàm Hương" Lý Thấm. Cô cũng là một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí và là nữ thần trong lòng nhiều người. Trong bộ phim truyền hình ăn khách "Bạch Lộc Nguyên" cô đã vào vai cô thôn nữ Điền Tiểu Nga. Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô, nhân vật Điền Tiểu Nga được lột tả một cách hoàn hảo. Và ngay cả trong hình dạng của một cô gái thôn quê thì Lý Thấm trông vẫn rất xinh đẹp.

Dương Tử hiện là một trong những nữ diễn viên đình đám của làng giải trí. Được mệnh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, cô cũng từng có một vai diễn thôn nữ trong bộ phim truyền hình “Yên Chi bá vương”. Nhân vật Lôi Nhi của cô quả thật là một cô gái dân dã chính hiệu, và trông Dương Tử nhìn cũng bị già dặn hơn tuổi thật rất nhiều.

Một khi đã có nhan sắc xinh đẹp thì dù các sao nữ có hóa thân thành thôn nữ cũng không thể che lấp được vẻ đẹp của họ. Những mỹ nhân đó vẫn toát lên vẻ trong sáng, thuần khiết khiến người xem cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới