SAO » Chuyện làng sao

Khi Thành Long nắm tay Lưu Diệc Phi, rất nhiều phóng viên đã vây quanh để chụp ảnh, khí chất của cả hai quá xuất sắc

Thứ hai, 06/11/2023 21:52

Không chỉ được biết đến với tài năng hiếm có, Thành Long còn dính lùm xùm tình ái với nhiều người đẹp trong showbiz, trong đó có Lưu Diệc Phi.

Tin đồn tình cảm của cả hai thực ra đã có từ rất nhiều năm về trước, sau lần hợp tác chung trong phim "Vua Kungfu". Thời điểm đó, Thành Long và Lưu Diệc Phi thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện và hoạt động xã hội. Thậm chí, hai người còn có những hành động, cử chỉ thân mật khác thường.

Còn nhớ vào ngày 25/9/2011, đêm tiệc từ thiện của Thành Long đã được tổ chức long trọng tại khách sạn Grand Hyatt với sự có mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có Lưu Diệc Phi. Đáng chú ý, Thành Long đã nắm tay Lưu Diệc Phi cùng nhau tham dự sự kiện. Hành động này thu hút nhiều phóng viên theo dõi và chụp ảnh. Khi đó, vẻ ngoài lộng lẫy trong chiếc váy bó sát gợi cảm của Lưu Diệc Phi khiến người ta phải trầm trồ trước những đường cong hình thể của cô. Ngược lại, Thành Long lại có khí chất mạnh mẽ, là siêu sao đẳng cấp thế giới, anh có thể vững vàng chiếm lấy ánh đèn sân khấu bất cứ lúc nào.

Với vóc dáng mảnh mai và thân hình gợi cảm, Lưu Diệc Phi khiến ai cũng phải liếc nhìn bởi vẻ đẹp lung linh đầy mê hoặc của cô. Cách kết hợp các phụ kiện như ví, giày cao gót và kiểu trang điểm màu bạc càng làm Diệc Phi tỏa sáng hơn. Nữ diễn viên vốn nổi tiếng với hình ảnh tươi tắn, thanh lịch nên việc cô chọn một bộ đầm bó sát gợi cảm đã mang đến cho mọi người sự bất ngờ vô cùng lớn. Lưu Diệc Phi dám khoe trọn vẻ đẹp hình thể, thể hiện trọn vẹn sự tự tin và sức hút cá tính.

Lưu Diệc Phi nổi bật và đầy quyến rũ với trang phục đầm bạc bó sát cơ thể

Đồng thời, Thành Long, với tư cách là một huyền thoại trong làng giải trí, có thể ổn định xung quanh bằng khí chất mạnh mẽ của mình bất cứ lúc nào. Phong cách trái ngược của anh với Lưu Diệc Phi làm nổi bật cá tính độc đáo dưới khí chất của một siêu sao. Thành Long không bao giờ quan tâm đến những đánh giá và so sánh của người khác, anh dựa vào tài năng và sự chăm chỉ của bản thân để trở thành ngôi sao điện ảnh đẳng cấp thế giới, có thể thu hút sự chú ý của mọi người bất cứ lúc nào.

Được biết, trước khi đến khách sạn nơi diễn ra sự kiện từ thiện, Thành Long và Lưu Diệc Phi đã cùng đi ăn tối. Sau đó, siêu sao võ thuật nổi tiếng thế giới này đã tháp tùng nữ diễn viên tới địa điểm tổ chức chương trình.

Bất chấp những tin đồn, Lưu Diệc Phi và Thành Long vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết. Cô được anh giúp đỡ khi tham gia nhiều dự án phim, trong đó có các phim hợp tác với Hollywood.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới