SAO » Chuyện làng sao

Khi Trương Bá Chi 44 tuổi và Triệu Lộ Tư 25 tuổi chung một khung hình, cuối cùng nhiều người cũng hiểu vẻ đẹp xương cốt đỉnh cao là gì

Thứ tư, 12/06/2024 14:13

Trong một sự kiện, cuộc hội ngộ nhan sắc “đỉnh cao” tại thảm đỏ giữa chị đẹp Trương Bá Chi và hậu bối Triệu Lộ Tư khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Người ta nói rằng khi các nữ diễn viên tham dự thảm đỏ, sẽ có rất nhiều sự so sánh về nhan sắc và sự quyến rũ. Trương Bá Chi 44 tuổi và Triệu Lộ Tư 25 tuổi cùng nhau tham dự thảm đỏ của thương hiệu và họ đã lọt vào top hot search khi ở trong cùng một khung hình.

Vào ngày diễn ra sự kiện, ngay khi cả hai lộ diện mạo trên thảm đỏ, Triệu Lộ Tư được người hâm mộ khen ngợi về sắc vóc, thần thái và cả trang phục.

Trong khi khen ngợi Triệu Lộ Tư, không ít người còn so sánh Trương Bá Chi, người cũng tham gia thảm đỏ của thương hiệu và nói hoa mỹ: “Triệu Lộ Tư không hề kém cạnh khi đứng cùng 'ngọc nữ màn ảnh' Trương Bá Chi”.

Những người hâm mộ kiêu ngạo hơn đã nói thẳng rằng nhan sắc và vẻ xinh đẹp của Triệu Lộ Tư còn có phần nổi bật hơn sao nữ họ Trương.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại phản bác điều này. Họ cho rằng việc đang dùng tuổi 25 của Triệu Lộ Tư để so sánh với "bà mẹ ba con" lớn hơn 19 tuổi là điều quá khập khiễng.

Và ngay sau đó, một số cư dân mạng đã tung những bức ảnh của Trương Bá Chi với Triệu Lộ Tư khi cả hai cùng ở tuổi 20. Trong những bức ảnh chụp khi xưa khi không có hiệu ứng và bộ lọc, vẻ đẹp của Trương Bá Chi được thể hiện chân thực nhờ ngoại hình vượt trội. Qua đó có thể thấy nhan sắc của Trương Bá Chi hoàn toàn hơn đàn em gần 20 tuổi rất nhiều.

Hiện tình trạng nhan sắc của Trương Bá Chi ở tuổi 44 thực sự vẫn rất tốt. Collagen trên khuôn mặt của Trương Bá Chi dù đã mất đi nhiều, nhưng khung xương khuôn mặt đỉnh cao của cô vẫn có thể khiến tổng thể trông rạng rỡ, trẻ trung, thần thái mà không hề già đi.

Triệu Lộ Tư khi nhìn qua ống kính của người qua đường, thiếu đi sự tinh tế trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, lộ vẻ ngoài với làn da xỉn màu và gương mặt đầy đặn. Nếu không có sự hỗ trợ của xương, khuôn mặt của cô sẽ dễ dàng trở nên phẳng lì, tròn trịa.

Chiều cao chính thức của cả hai là một người 165cm và một người là 161cm, nhưng chênh lệch chiều cao khi đứng cạnh nhau không phải là 4cm mà như là 10cm.

Cấu trúc xương mặt của Triệu Lộ Tư không cao cấp, khuôn mặt phẳng, mũi cao và to, không lộ xương gò má và quai hàm nên tổng thể của cô rất hạn chế. Và Triệu Lộ Tư chỉ có thể áp dụng phong cách cô gái ngọt ngào.

Trương Bá Chi và Triệu Lộ Tư.

Phóng to các đường nét trên khuôn mặt của Triệu Lộ Tư, khuôn mặt của cô quả thực trong tình trạng tốt và tràn đầy collagen. Nhưng mấu chốt làm nên vẻ đẹp của cô chính là cách trang điểm. Cô ấy đeo kính áp tròng và gắn lông mi. Lông mi dưới giúp đôi mắt to hơn, mũi và xương gò má sau khi trang điểm có đường viền rõ ràng.

Những điểm này khiến đường nét khuôn mặt của Triệu Lộ Tư trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Và kiểu làm đẹp này là làm đẹp làn da, có nghĩa là nếu không trang điểm và bổ sung collagen phù hợp thì rất dễ biến thành vẻ ngoài bình thường.

Trong khi đó, khuôn mặt gầy và thanh tú của Trương Bá Chi vốn đã được “thiên phú”, vóc dáng và làn da vẫn có khả năng chống lão hóa rất tốt. Cô thực sự là một mỹ nhân mà vẻ đẹp khó bị thời gian đánh bại.

Dù hiện tại đã sinh được 3 đứa con và đã 44 tuổi nhưng Trương Bá Chi vẫn có thể đánh bại một cô gái trẻ kém mình 20 tuổi.

Trong một chương trình tạp kỹ, Trương Bá Chi, ở độ tuổi ngoài 40, ngồi cạnh diễn viên Thẩm Mộng Thần, 34 tuổi và ca sĩ Tuyên Nghi 29 tuổi. Họ trông giống như cùng tuổi nhau, thậm chí nhìn Trương Bá Chi còn ấn tượng hơn.

Xứng đáng được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", thân hình và nhan sắc của Trương Bá Chi đã đạt đến đỉnh cao. Dù tuổi tác không phải là lợi thế nhưng cô vẫn xinh đẹp đến khó tin khi chung khung hình với các sao nữ kém tuổi.

Ngay cả khi chung khung hình với "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm 35 tuổi, Trương Bá Chi vẫn có phần nổi bật và trông trẻ trung. Thậm chí nhìn cả hai như bằng tuổi nhau.

Từ góc độ này, việc nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư "đủ đẹp" hay thậm chí là "lấn át" trước nhan sắc Trương Bá Chi là một trò đùa.

Trương Bá Chi dám chải tóc mái gọn gàng nhưng Triệu Lộ Tư lại không dám chải tóc mái theo kiểu tương tự. Vóc dáng đỉnh cao thực sự là như thế này. Bất kể trang điểm, kiểu tóc hay thậm chí là lợi thế về tuổi tác, chỉ cần hai mỹ nhân đứng cùng nhau là có thể thấy rõ sự khác biệt. Ai là tâm điểm của sự chú ý của công chúng thì cũng đồng nghĩa với sắc đẹp nổi bật hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới