SAO » Chuyện làng sao

Khi vợ của Trương Nghệ Mưu và vợ của Khương Văn chung khung hình, nhìn thoáng qua thấy rõ sự khác biệt giữa một người phụ nữ độc lập và một là 'ái thê'

Thứ tư, 20/09/2023 21:24

Mới đây, nam tài tử Khương Văn và vợ - Chu Vận cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu với bà xã - Trần Đình gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện.

Hình ảnh của Chu Vận và Trần Đình chung khung hình đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Sự khác biệt trong cách ăn mặc của họ khiến người nhìn thoáng qua có thể thấy được khoảng cách giữa người phụ nữ độc lập và người phụ nữ được chồng chiều chuộng.

Vợ chồng Trương Nghệ Mưu (bên phải) và vợ của Khương Văn (bên trái) chung khung hình tại sự kiện.

Là một diễn viên, Chu Vận đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ tài năng và tính cách của mình. Đồng thời, với tư cách là vợ của nam diễn viên kiêm đạo diễn Khương Văn, cô được công chúng yêu mến vì phong cách thanh lịch, gợi cảm và sang trọng. Trong khi đó, bà xã của Trương Nghệ Mưu - Trần Đình được đánh giá cao nhờ vóc dáng trẻ đẹp cùng phong cách ăn mặc chỉn chu, giản dị.

Với hai người phụ nữ có phong cách khác nhau trong cùng một bức ảnh, có thể thấy rõ sự khác biệt về thời trang và gu thẩm mỹ giữa họ.

Đánh giá thời trang:

Thời trang của Trần Đình luôn đầy sự chỉn chu, sang trọng và mềm mại, điều này chủ yếu là do sự lựa chọn và phong cách giản dị của cô khi xuất hiện bên ông xã hơn nhiều tuổi. Những chiếc váy suông sang trọng và duyên dáng mang lại cho người ta cảm giác tự tin, rất phù hợp với những người phụ nữ thông minh như Trần Đình. Thiết kế phối màu đen trắng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn thời trang.

Mặc dù Trần Đình được khen ngợi về trang phục nhưng khi trang điểm, cô thường trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng hoặc không tô son. Kiểu tóc này mang lại vẻ tự nhiên, đơn giản phù hợp với khí chất của Trần Đình.

Phong cách ăn mặc của Chu Vận thường để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Chiếc váy hai dây trông gợi cảm và quyến rũ, giúp cơ thể cân đối hơn. Trong khi chiếc váy dài chạm sàn có thể tôn lên khí chất thanh lịch của nữ diễn viên. Thiết kế ôm eo làm nổi bật các đường nét của cơ thể một cách tinh tế, thanh lịch, khiến tổng thể trông cô cao hơn.

Với họa tiết chấm bi to, chiếc váy tăng thêm nét nữ tính và trưởng thành của Chu Vận. Họa tiết chấm bi tượng trưng cho sự lãng mạn và nữ tính, và Chu Vận cũng sử dụng nó rất tốt khi kết hợp với màu son môi đỏ nổi bật. Một đôi môi đỏ là điểm nhấn làm tăng thêm vẻ nữ tính và vẻ đẹp tự nhiên của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới