SAO » Chuyện làng sao

Khiến fan nữ mê mẩn với video vũ đạo mới nhất, Bi Rain bỗng hớt hải vì bị bà xã Kim Tae Hee gọi đi chăm con

Thứ tư, 22/04/2020 15:05

Với video vũ đạo đẳng cấp huyền thoại một thời của Kpop, Bi Rain khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Mặc dù chỉ vỏn vẹn 36 giây nhưng clip video vũ đạo của Bi Rain mới đây cũng đủ giúp anh chứng minh danh xưng "ông hoàng" một thời, khiến fan nữ phải "đứng ngồi không yên". Bên cạnh đó, khuôn mặt điển trai của Bi Rain cũng khiến các chị em xuýt xoa không ngớt, nhiều người cho rằng thời gian đã bỏ quên anh chàng vì không hề thay đổi từ khi debut đến nay.

Bi Rain cực điển trai trong clip nhảy vừa đăng tải.

Trong đoạn clip này, các fan còn nhanh chóng tinh ý phát hiện ra một điểm "bất thường". Cụ thể, ở những giây cuối đoạn clip, sau khi nhảy Bi Rain bất ngờ "giật mình" và chạy vội đi đâu đó. Các fan nghi ngờ rằng đúng lúc này, Kim Tae Hee đã gọi "anh xã" vào chăm con giúp mình.

Nếu tinh ý có thể nhận ra rằng, ngay từ những giây đầu tiên, Bi Rain cũng khá "đề phòng" trước khi thể hiện màn dance cover của mình. Để trổ tài vũ đạo, hẳn là Bi Rain phải tranh thủ lúc con ngủ. Nếu sự thật là vậy thì quả thật là "ông bố của năm" là đây chứ đâu.

Trước khi bắt đầu đoạn clip, Bi Rain đã có giây phút khá "rón rén". Sau đó là khoảnh khắc chạy vội đi ngay sau khi trổ tài vũ đạo khiến fan phì cười.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới