SAO » Chuyện làng sao

Khloe Kardashian ngầm 'dằn mặt' Tristan Thompson sau nhiều lần bị 'cắm sừng', con trai mới sinh vì thế cũng lộ diện

Thứ ba, 14/03/2023 11:27

Khloe Kardashian lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh chụp khuôn mặt cậu con trai bé bỏng của cô trong khi chúc mừng sinh nhật "người cha tốt nhất" Tristan Thompson.

Ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi ca ngợi Tristan Thompson là “người cha tuyệt vời nhất” khi cô chia sẻ loạt ảnh anh âu yếm hai đứa con của mình, trong đó có bức ảnh, Khloe Kardashian để lộ khuôn mặt con trai mới sinh. Tristan trìu mến nhìn đứa trẻ khi anh ngồi bên con gái True và con trai Prince - con riêng của anh với Jordan Craig.

"Chúc mừng sinh nhật @realtristan13. Anh thực sự là người cha, người anh và người chú tuyệt vời nhất," cô viết trên Instagram vào ngày 13/3. "Tình yêu của anh, sự quan tâm, những điệu nhảy ngớ ngẩn, những cái ôm, đi chung xe, nghi lễ trước khi đi ngủ, cách anh thể hiện với mọi người. Tất cả những điều trên có ý nghĩa nhiều hơn những gì bạn từng nghĩ đối với gia đình nhỏ của mình".

Khloe Kardashian lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh chụp khuôn mặt cậu con trai bé bỏng của cô và Tristan Thompson

Bài đăng ấm lòng này dường như là một sự "cảnh cáo" với việc không chung thủy của Tristan, và Khloe hy vọng anh sẽ tiếp tục “khao khát thay đổi, sửa chữa” trong tương lai.

“Điều ước sinh nhật của em dành cho anh là anh tiếp tục khao khát sự thay đổi, chữa lành và biến đổi. Hãy mạnh mẽ, tử tế, kiên nhẫn, tự do. Tiếp tục làm cho tâm hồn của anh và mẹ của anh tự hào. Chúc mừng sinh nhật bố của bọn trẻ”, Khloe Kardashian viết thêm.

Những bức ảnh chơi đùa của Tristan Thompson và các con

Bài đăng mà Khloe Kardashian viết dường như ám chỉ đến những sự không chung thủy của Tristan Thompson trong quá khứ

Khloe Kardashian và Tristan Thompson đã hẹn hò từ năm 2016 nhưng nhiều lần tan - hợp, hợp - tan vì tính lăng nhăng của cầu thủ bóng rổ nhà nghề Mỹ. Năm 2018, trong khi Khloe mang bầu bé True gần sinh, Tristan vào khách sạn với một người mẫu nóng bỏng. Đầu năm 2019, anh lại bị phát hiện ôm hôn bạn thân của Kylie Jenner. Tháng 4/2021, một người mẫu Instagram tố cáo Tristan nói dối đang độc thân để hẹn hò với cô trong khi vẫn chung sống với Khloe. Đến tháng 1/2022, Tristan xin lỗi Khloe Kardashian vì ngoại tình với huấn luyện viên thể hình Maralee Nichols và có một cậu con trai riêng.

Đến tháng 8/2022, Khloe Kardashian và Tristan chào đón con thứ 2 của họ, là một bé trai được sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Dù Khlee Kardashian và Tristan Thompson đã đón đứa con chung thứ hai nhưng cặp đôi không còn quan hệ tình ái. Nguồn tin thân cận với người đẹp tiết lộ với tạp chí Us Weekly rằng: "Tristan Thompson đã nhiều lần cố gắng hàn gắn với Khlóe Kardashian nhưng cô ấy sẽ không bao giờ quay lại với bạn trai sau scandal tình ái này. Đây là giọt nước làm tràn ly.

Mối quan tâm duy nhất của Khlóe hiện tại là duy trì một mối quan hệ bạn bè với Tristan Thompson và cả hai đều có trách nhiệm trong việc nuôi dạy con cái của họ".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)