SAO » Chuyện làng sao

Khổ như Thủy Tiên, lên tiếng bảo vệ danh dự trước vụ đòi nợ của Khánh Thi nhưng bị chê kém sang

Thứ năm, 23/05/2024 16:28

Thủy Tiên đã lên tiếng mình không phải nhân vật trong vụ nợ nần với Khánh Thi. Thế nhưng, cư dân mạng lại ác cảm với cô.

Trong vụ đòi nợ online của Khánh Thi, Thủy Tiên có lẽ là nhân vật oan uổng nhất. Bà xã Công Vinh đã bị réo tên khắp các bài đăng của bà xã Phan Hiển. Ngay khi bị cư dân mạng réo tên, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng. Cô khẳng định mình và Khánh Thi chưa từng nói chuyện hay tiếp xúc nhiều: "Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ". Tiếp đó, Khánh Thi đã chủ động gửi lời xin lỗi đến Thu Minh và Thủy Tiên khi bị phiền phức vì mình: "Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ về việc người mượn Thi kéo dài thời gian. Từ thân quen đến không còn quen do bặt vô âm tín. Liên quan đến status nghệ sĩ, phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác status này không liên quan đến chị Thu Minh và em Thủy Tiên. Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã ảnh hưởng tới hai chị em".

Tưởng chừng ồn ào đã lắng xuống nhưng bài đăng của Thủy Tiên lại bị một số cư dân mạng cố tình mỉa mai và chê bai về thái độ của nữ ca sĩ. Một netizen đã để lại bình luận nhận xét nữ ca sĩ: "Khi người khác chưa nhắc tên mình thì không nên nhảy dựng lên, kém sang".

Khổ như Thủy Tiên, lên tiếng bảo vệ danh dự trước vụ đòi nợ của Khánh Thi nhưng bị chê kém sang.

Thủy Tiên liên tục vướng thị phi suốt thời gian qua dù cô gần như không xuất hiện trong showbiz.

Đối mặt với lời chỉ trích vô cớ, Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng đáp trả gắt: "Không nói thì cũng bị chửi, bảo im lặng chắc chắn là nó có giựt nợ rồi. Nói thì bạn bảo chưa nhắc tên mà nhảy dựng lên kém sang. Rồi muốn tui sống sao? Chỉ mình cách sang đi bạn, chứ mang tiếng giựt nợ là mình thấy kém sang nhất rồi đó". Nhiều người khuyên Thủy Tiên nên ngó lơ và xem như là vận xui của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới