SAO » Chuyện làng sao

Khổ sở với 3 lần hôn nhân thất bại, “diva bốc lửa” Jennifer Lopez bất ngờ gật đầu nhận nhẫn kim cương từ chàng kém tuổi

Chủ nhật, 10/03/2019 13:41

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez chính thức đính hôn với người tình kém tuổi, cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez.

Theo thông tin có được Jennifer Lopez và bạn trai Alex Rodriguez đã đính hôn với nhau sau vài tuần kỷ niệm 2 năm hẹn hò. Cặp đôi này hạnh phúc đăng tải ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương của Jennifer lên trang trang cá nhân.

Viết trên Instagram của mình, cựu cầu thủ bóng chày Alex chia sẻ: “Cô ấy đã nói đồng ý”. Jennifer Lopez cũng up hình tương tự cùng biểu tượng chuỗi trái tim.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez chính thức đính hôn với người tình kém tuổi, cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez.

Được biết, Alex đã cầu hôn Jennifer trong chuyến du lịch biển lãng mạn của 2 người. 1 số nguồn tin cho biết, họ đang đi nghỉ cùng nhau ở vịnh Baker.

Nữ ca sĩ 49 tuổi và cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng hẹn hò với nhau vào tháng 3/2017. Jennifer cùng Alex đã trải qua 2 năm gắn bó và luôn dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào. Chính vì lý do này mà người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 đám cưới trong tương lai.

Jennifer Lopez nhận được lời cầu hôn của bạn trai Alex Rodriguez trong chuyến du lịch ở vịnh Baker.

Trước khi đến với Alex, Jennifer Lopez từng trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô phải thừa nhận rằng mình khổ sở vì những thất bại trong cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên Jennifer chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu. Đó là lý do tại sao khi gặp Alex cô cảm thấy như tìm được nửa kia hoàn hảo của mình. Cô tiết lộ dường như đây là mối tình đẹp nhất mà mình có.

Giống như Jennifer, Alex Rodriguez cũng thất bại trong hôn nhân và có con riêng. Cựu cầu thủ bóng chày này có lịch sử hẹn hò với nhiều chân dài trong làng giải trí nhưng lại tìm thấy sự hòa hợp tuyệt vời với “diva bốc lửa” Jennifer Lopez.

Cặp đôi này đã trải qua 2 năm hẹn hò ngọt ngào.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới