SAO » Chuyện làng sao

Khó tin với việc làm khép lại năm cũ của cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh

Thứ hai, 02/01/2017 10:10

Khép lại năm cũ với nhiều thành công, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã dành thời gian nghỉ ngơi trong những ngày đầu năm mới.

Đôi vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt - Thủy Tiên và Công Vinh quyết định chọn Sapa là điểm đến đầu tiên của họ trong năm 2017 và đón giao thừa tại đây. Nữ ca sĩ cho biết cô đã có khoảnh khắc khó quên bên ông xã Công Vinh và vô cùng thích thú khi được ôm người mình yêu trong mây mù ở Sapa. Ngay khi vừa đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho gia đình cặp đôi "tiên đồng, ngọc nữ" showbiz Việt.

Thủy Tiên - Công Vinh háo hức chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân khi cùng đón năm mới bên người mình yêu thương và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi nổi tiếng còn mặc áp cặp siêu đáng yêu dạo phố cùng nhau

Không những thế, sự nghiệp của cặp đôi "Vic - Beck" phiên bản Việt cũng ngày càng thăng hoa hơn. Nếu như Thủy Tiên luôn tất bật với công việc chạy show và thu về mức thu nhập khá lớn thì Công Vinh gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp cầu thủ. Mới đây, khi vừa chính thức giải nghệ bóng đá, Công Vinh đã ngay lập tức đảm nhận vai trò Phó chủ tịch CLB TP.HCM ở tuổi đời còn khá trẻ, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)