SAO » Chuyện làng sao

Khóa Facebook vì phát ngôn liên quan đến Hồ Văn Cường, Tóc Tiên lại cho thấy mình vẫn ổn ở Instagram

Thứ ba, 12/10/2021 08:16

Dù khóa Facebook nhưng Tóc Tiên đã có chia sẻ đầu tiên sau khi nêu quan điểm về Hồ Văn Cường.

Liên tục 2 ngày qua, câu chuyện ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Giữa lúc thị phi, một người tự xưng là thành viên trong ban tổ chức chương trình Vietnam Idol Kids 2016 đăng tải bài viết nhận xét Hồ Văn Cường là cậu bé ngoan, hiểu chuyện, có những chuyện bất công nhưng giọng ca trẻ cũng không muốn khơi dậy. Bên cạnh đó, người này còn cho biết những người ngoài không biết được sự thật bên trong và có quá nhiều uẩn khuất chưa được làm sáng tỏ.

Điều đáng nói là ở dưới phần bình luận, một trong 3 giám khảo của Vietnam Idol Kids 2016 là Tóc Tiên cũng để lại ý kiến thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé". Lập tức, nhiều ý kiến trái chiều hướng về phía nữ ca sĩ. Bất ngờ hơn là ngay sau đó, Tóc Tiên đã khóa trang cá nhân của mình.

Tóc Tiên bênh vực Hồ Văn Cường giữa ồn ào chuyện tiền bạc với phía Phi Nhung

Tiếp đó, tối 11/10, Tóc Tiên đã có động thái đầu tiên trên Instagram cá nhân. Bà xã của Hoàng Touliver vẫn đang thư giãn, vui vẻ thoải mái xem phim Hàn Quốc tại gia. Nữ ca sĩ còn hài hước so sánh bản thân với nữ chính trong phim: "Vừa đi vừa nói chuyện với cây và con đường. Tôi còn làm nàng tiên cá trên bãi cát đúng 12 giờ đêm". Sau khi khoá Facebook, Tóc Tiên vẫn đang tận hưởng cuộc sống riêng của mình.

Tóc Tiên phải khóa Facebook vì bị cư dân mạng tấn công. Tuy nhiên, cô lại hoạt động đều đặn trên Instagram.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới