SAO » Chuyện làng sao

'Khóa môi' nồng cháy trên sân khấu, nam ca sĩ của Super Junior và bà xã chính thức trở thành cặp vợ chồng bị ghét nhất Kbiz

Thứ sáu, 15/01/2021 13:13

Vợ chồng Sungmin đã nhận lấy phản ứng gay gắt sau khi khiến dân tình 'trố mắt' với nụ hôn đắm đuối trên sân khấu.

Trong chương trình tranh tài về âm nhạc Miss Trot 2 chiếu vào chiều ngày 14/1 vừa qua, nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun đã có màn trình diễn để lại "ấn tượng khó phai" với khán giả.

Kim Sa Eun - bà xã của nam ca sĩ Sungmin đã gây bất ngờ trong phần thi của mình

Đáng buồn là điều khiến khán giả chú ý không phải giọng ca đáng kinh ngạc của Kim Sa Eun, mà chính là sự xuất hiện bất ngờ của ông xã Sungmin. Để tô điểm cho phần trình diễn, Kim Sa Eun đã để Sungmin trở thành khách mời đặc biệt, khiến cả trường quay đều phải trầm trồ vì bất ngờ.

Kim Sa Eun đã chọn bài hát "I Really Really Like You" của Shim Soo Bong. Nam ca sĩ điển trai Sungmin cũng đã có phần mở đầu hoành tráng khiến nhiều người trông đợi, thế nhưng trái với phản ứng nồng nhiệt lúc đầu, phần thi của Kim Sa Eun không được đánh giá quá cao về mặt kỹ năng.

Trên sân khấu, Sungmin khiêu vũ cùng Kim Sa Eun và cho thấy tương tác đầy ngọt ngào, cho thấy tình cảm mặn nồng của hai người dù đã kết hôn hơn 6 năm.

Sungmin đã có màn nhảy đầy nóng bỏng với bà xã

Tuy nhiên màn kết thúc của cặp đôi mới khiến toàn bộ ban giám khảo và người xem "choáng toàn tập". Sungmin đã ôm siết lấy eo vợ và "khóa môi" bà xã đắm đuối ngay trên sân khấu. Chi tiết này khiến các thí sinh khác đều phải đứng bật dậy vì bất ngờ.

Các giám khảo không khỏi choáng váng trước sự táo bạo của hai vợ chồng

Thí sinh trong chương trình cũng không ngờ từ show tranh tài lại biến thành show tình cảm

Dù tạo ra phản ứng khá nồng nhiệt ở phần kết nhưng điều này không giúp màn trình diễn có thêm điểm cộng nào. Kim Sa Eun đã thua thê thảm trước đối thủ với điểm số cách biệt 11 - 0.

Sau khi chương trình được phát sóng, phần thi của vợ chồng Sungmin cũng gây tranh cãi và nhận về nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng: "Sao lại đi trình diễn ân ái trong một cuộc thi thế không biết", "Đáng nhẽ Sungmin đừng nên xuất hiện để người ta có thể tập trung vào giọng hát của vợ anh ấy thay vì màn mùi mẫn giữa hai người", "Tôi không phải fan mà còn sốc đây này"...

Trước đó, Sungmin đã gây phẫn nộ cho cộng đồng người hâm mộ khi đột ngột tuyên bố kết hôn vào năm 2014. Các fan của Sungmin cho rằng anh đã không xử lý tình huống khéo léo hơn, hoàn toàn bỏ qua cảm xúc của fan và sự phát triển của nhóm mà chỉ nghĩ đến bản thân mình.

Sungmin tỏ ra ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới dù hứng chịu phản ứng dữ dội từ người hâm mộ

Bên cạnh đó, bà xã của Sungmin cũng "thêm dầu vào lửa" khi nhấn like một bức ảnh fan quốc tế tát vào mặt fan Hàn, khiến fan Hàn Quốc vốn đang bức xúc càng thêm phẫn nộ. Cộng đồng người hâm mộ nhiều lần yêu cầu Sungmin rời nhóm, hoàn toàn quay lưng với anh.

Hành động của Kim Sa Eun được cho là đang mỉa mai người hâm mộ Hàn, khiến fan càng thêm tức giận

Sự xuất hiện của Sungmin và màn thể hiện tình cảm nóng bỏng trên sân khấu với bà xã khiến nhiều người nhớ đến những ồn ào trước kia và càng chỉ trích gay gắt hai vợ chồng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới