SAO » Chuyện làng sao

Khoảng cách thu nhập và 'cuộc chiến ngầm' giữa Triệu Vy và Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 17/09/2017 09:21

Triệu Vy vượt Phạm Băng Băng 5,9 tỷ USD về thu nhập và một số người cho rằng đây có thể là nguyên nhân cặp sao Trung Quốc có 'cuộc chiến ngầm' trong nhiều năm qua.

Sau bộ phim Hoàn Châu cách cách năm 1997, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều trở thành những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Theo số liệu phân tích từ chuyên gia ngành marketing đưa ra vào năm 2015 mới đây, số tiền mà Triệu Vy kiếm được mỗi năm "bỏ xa" cô bạn Phạm Băng Băng đến 5,9 tỷ USD.

Triệu Vy bỏ xa Phạm Băng Băng về thu nhập

Sở dĩ có sự chênh lệch này là do Triệu Vy không chỉ đầu tư vào phim ảnh, cô còn mở rộng kinh doanh rượu vang và trang sức ở nước ngoài. Mặt khác, chứng khoán và bất động sản cũng là kênh cô đầu tư mạnh tay.

Một lý do khác khiến Triệu Vy có tài chính vững chắc là bên cạnh cô có người chồng doanh nhân tài giỏi. Anh cũng là "ông lớn" của nghành nhà hàng khách sạn, bất động sản, quản lý đầu tư tiền tệ, xây dựng, xe hơi...

Trong nhiều năm qua, Triệu Vy và Phạm Băng Băng vốn bị cho là cạnh nhanh nhau khắc nghiệt. Có người còn chứng kiến Phạm Băng Băng từng bạt tai Triệu Vy và "Én nhỏ" từng có lần nói lời bóng gió "đá đểu" Phạm Gia: "Tôi chưa thấy ai nổi tiếng từ vai A Hoàn bao giờ"...

Cặp đôi bị cho là "không đội trời chung"

Một số người cho rằng, nhan sắc, tài năng, sự giàu có khiến cả hai luôn có sự đố kị và "không đội trời chung". Gần đây, cả hai cũng có những bức anhr chung nhưng công chúng cho rằng họ hành động như vậy để giải quyết vấn đề "đẹp mặt" truyền thông nhưng bên trong vẫn không ngừng cạnh tranh ngầm.

>> 'Én nhỏ' Triệu Vy khoe nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi với đầm chấm bi

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới