SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Angelina Jolie 'bỏ rơi' phóng viên để 'tay bắt mặt mừng' với nam tài tử xứ Hàn bất ngờ được đào lại

Thứ tư, 27/12/2023 14:17

Có vẻ như các cuộc phỏng vấn đối với Angelina Jolie không quan trọng bằng tình bạn với Ma Dong Seok sau khi cả hai cùng hợp tác trong Eternals.

Mới đây truyền thông Hàn có bài viết nhắc lại tình bạn giữa Angelina Jolie và nam diễn viên Ma Dong Seok. Còn nhớ vào năm 2021 cả hai ngôi sao đều tham dự buổi ra mắt phim Eternals vào ngày 18/10. Trong một cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ của Angelina Jolie với Variety, Ma Dong Seok đã xuất hiện để chào hỏi. Nữ diễn viên đã không thể giấu nổi sự hạnh phúc khi nhìn thấy anh.

Angelina Jolie và bạn diễn Ma Dong Seok

Khi Angelina Jolie đang trả lời phỏng vấn, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện từ phía sau và cười với ống kính. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã quay đầu lại và nhìn thấy Ma Dong Seok. Angelina Jolie bước đến chào hỏi nam diễn viên. Cả hai cùng nhau ra ngoài để giao lưu cùng bạn bè, bỏ lại phóng viên đang ngỡ ngàng trên thảm đỏ.

“Tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn trông vẫn tuyệt đẹp như mọi khi”, nam diễn viên 50 tuổi nói. Bà mẹ 6 con đáp lại: “Chúng ta không thể nói những gì diễn ra trong phim. Nhưng tôi yêu việc chúng ta đã có thể đóng phim cùng nhau”.

Sau đó, hai ngôi sao điện ảnh cùng nhau chào hỏi thêm những người bạn chung khác mà quên mất phóng viên Variety vẫn đang chờ đợi.

Đoạn video sau đó được chia sẻ trên Twitter và nhanh chóng gây “sốt”. Biểu cảm cười gượng với ống kính của người phỏng vấn khiến dân mạng cười “nghiêng ngả”.

Angelina Jolie và Ma Dong Seok đã hợp tác trong “Eternals” – bộ phim siêu anh hùng thứ 26 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim diễn ra sau “Avengers: Endgame”, xoay quanh Eternals, chủng tộc người bất tử ngoài hành tinh tập hợp lại để bảo vệ nhân loại.

Ma Dong Seok vào vai Gilgamesh, người mạnh nhất trong tất cả các Eternals. Anh ấy có mối quan hệ thân thiết với nhân vật Thena - một chiến binh Eternal, người tạo ra vũ khí từ năng lượng vũ trụ do Angelina Jolie đóng chính.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới