SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Angelina Jolie nén nước mắt để con trai cả lại Hàn Quốc gây xúc động, Brad Pitt nhất quyết không xuất hiện

Thứ năm, 22/08/2019 12:21

Ngày 18/8 vừa qua, Angelina Jolie xuất hiện bất ngờ tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), đưa con trai cả Maddox sang nhập học tại Đại học Yonsei. Sau vài ngày cùng con làm quen với môi trường mối, nữ minh tinh Hollywood nghẹn ngào chia sẻ với các sinh viên rằng cô sẽ về nước luôn sau khi Maddox nhập học.

Là một nữ minh tinh nổi tiếng nhưng Angelina Jolie đã sẵn sàng hoãn mọi lịch trình trong 4 ngày để dành thời gian đưa Maddox sang Hàn ổn định cuộc sống trước khi bước vào quãng đời sinh viên.

Trong video một sinh viên chia sẻ trên Instagram, Angelina Jolie như bao bà mẹ khác, rạng ngời niềm tự hào vì con trai vào đại học nhưng cũng bùi ngùi xúc động vì sắp phải xa con. Khi một sinh viên hỏi rằng cô sẽ ở lại Seoul bao lâu, nữ diễn viên đáp: "Hôm nay tôi sẽ rời đi. Hôm nay sẽ là ngày tôi bỏ lại thằng bé ở Seoul". Trong một khoảnh khắc hiếm hoi, có thể thấy nữ minh tinh rưng rưng nước mắt nhưng vẫn cố nói: "Tôi sẽ cố gắng không khóc". Trước khi đi, Angelina Jolie cũng không quên nhờ các sinh viên này giúp đỡ con trai và vui vẻ chụp ảnh với họ.

Jolie nghẹn ngào khi sắp phải rời xa con trai ở Hàn Quốc.

Jolie và Maddox tại trường đại học Yonsei ngày 21/8.

Trước đó, bà Smith tâm sự rằng Maddox sẽ học ngành kỹ thuật sinh học và ở trọ tại ký túc xá của trường. Cô cũng khen ngợi Đại học Yonsei là "một ngôi trường tuyệt vời". "Tôi chắc rằng các bạn đều rất thích nơi đây", nữ diễn viên nói.

Sau khoảng thời gian sống cùng mẹ và các em, đây là lần đầu tiên con trai nuôi 18 tuổi của Angelina bước vào một ngôi trường thực sự, tự mình làm quen với cuộc sống sinh viên và ở ký túc xá. Trong suốt thời phổ thông, Maddox cũng như các em của cậu đều tự học ở nhà với sự hướng dẫn của các gia sư.

Tuy nhiên, nhiều fan phát hiện ra Brad Pitt không hề xuất hiện trong mốc quan trọng này của cuộc đời Maddox. Trước đó Brad Pitt cũng bỏ lỡ bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con trai. Một ngày làm cha cả đời làm cha, hành động có phần tuyệt tình của Brad Pitt nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Nhưng có lẽ điều đó không còn quá xa lạ đối với những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới