SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc bẽn lẽn của Song Seung Hun và Lee Byung Hun khi đối mặt với 'Chị đại showbiz Hàn'

Thứ tư, 12/07/2023 20:30

Hai nam tài tử hàng đầu xứ Hàn tỏ ra bối rối trong cuộc trò chuyện cùng đại mỹ nhân Kim Hye Soo.

Vào năm 1999, Song Seung Hun và Lee Byung Hun có tham gia talkshow với Kim Hye Soo. Tại đây họ cùng nhau thảo luận về các chủ đề cá nhân cũng như hình mẫu lý tưởng của những người nổi tiếng.

Song Seung Hun và Lee Byung Hun tham gia talkshow với Kim Hye Soo.

Có thể thấy Song Seung Hun diện áo trắng, tóc chải ngược trông vô cùng điển trai. Trong khi đó đàn anh Lee Byung Hun lại sử dụng trang phục kẻ ca rô, hút ánh nhìn nhờ kiểu đầu bổ đôi.

Lúc đối mặt với Kim Hye Soo, cả Song Seung Hun lẫn Lee Byung Hun đều tỏ ra khá ngượng ngùng. Biểu cảm trên gương mặt của "Chị đại showbiz Hàn" khiến cho hai nam tài tử trên thực sự bẽn lẽn. Seung Hun vừa mỉm cười vừa cúi đầu. Còn Lee Byung Hun cười lớn nhưng không dám nhìn thẳng vào Kim Hye Soo.

Hai nam tài tử hàng đầu xứ sở kim chi bẽn lẽn khi đối mặt với "Chị đại showbiz Hàn".

Trên thực tế thì Song Seung Hun là bạn bè thân thiết với Lee Byung Hun. Họ từng hợp tác với nhau trên màn ảnh đồng thời cũng luôn có mặt trong những sự kiện đặc biệt của đối phương. Bất chấp lịch trình bận rộn, mỗi khi có thời gian Song Seung Hun lại gặp gỡ trò chuyện cùng tiền bối Byung Hun.

Cho đến nay Song Seung Hun vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 46. Anh trải qua quá trình hẹn hò cùng "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên mối tình này kết thúc sau 3 năm vun đắp. Trái ngược với Song Seung Hun, Lee Byung Hun lại có cuộc sống tình cảm viên mãn. Anh lên xe hoa cùng Lee Min Jung vào năm 2013. Kết quả của tình yêu đẹp là một cậu con trai đáng yêu.

Song Seung Hun - Lee Byung Hun là bạn bè thân thiết mấy chục năm qua.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới