SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc bị chụp lén của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, liệu có xứng đáng là 'thần tiên tỷ tỷ'?

Thứ bảy, 23/10/2021 08:37

Dù bị chụp lén nhưng nhan sắc không tì vết và thần thái kiêu sa của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai cũng xuýt xoa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn được xếp vào danh sắc những nàng hậu sở hữu dung mạo "cực phẩm" của showbiz Việt. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt nam 2012 cũng luôn ghi điểm vì thần thái xuất sắc, không thể dìm ở bất cứ góc nào. Thậm chí, chỉ vài bức ảnh chụp lén được đăng tải trên các diễn đàn cũng đủ làm dân tình xuýt xoa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự yêu mến của công chúng vì nhan sắc quá đỗi cuốn hút và thần thái đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".

Mới đây, loạt ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị "team qua đường" chụp lén khi tham dự sự kiện đã được "đào" lại và gây bão cộng đồng mạng. Khi xem ảnh, dân tình chỉ muốn xỉu lên xỉu xuống vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và nổi bật của cô nàng. Thần thái đúng chuẩn con dâu của nhà tài phiệt. Danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" mà công chúng và truyền thông gọi Hoa hậu Đặng Thu Thảo quả không sai.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ít tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và phụ ông xã kinh doanh. Cuộc sống của nàng hậu cũng khá kín tiếng.

Khoảnh khắc bị chụp lén của Đặng Thu Thảo khiến dân tình cảm thán vì nhan sắc lẫn thần thái đều là "đỉnh của chóp"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới