SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc các sao Hàn mặt đỏ tưng bừng trên bàn tiệc: Jang Dong Gun và Hyun Bin gây chú ý

Thứ hai, 05/12/2022 08:40

Những hình ảnh tiệc tùng của những nghệ sĩ xứ sở kim chi hé lộ một phần cuộc sống thực của họ.

Các ngôi sao thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, hào nhoáng khi tham gia sự kiện hay nghiêm túc lúc đóng phim. Tuy nhiên ở những buổi liên hoan ăn uống và vui chơi, họ cũng giống như người bình thường. Vừa qua, một số hình ảnh cũ hiếm hoi của những nghệ sĩ Hàn trên bàn tiệc đã được đăng tải trở lại.

Có thể thấy các nhân vật xuất hiện trong hình gồm có Jang Dong Gun, Hyun Bin, Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, Moon Geung Young... Đặc biệt Jang Dong Gun, Hyun Bin và Choi Ji Woo để lộ gương mặt đỏ đáng chú ý.

Hình ảnh hiếm hoi trên bàn tiệc của những nghệ sĩ hàng đầu tại showbiz Hàn.

Dân mạng để lại nhiều bình luận lúc nhìn thấy những bức hình trên. Họ bày tỏ: "Thật vui khi chứng kiến các ngôi sao thoải mái bên nhau", "Kim Tae Hee vẫn là ngọc nữ sáng nhất xứ Hàn", "Mặt Jang Dong Gun giống như quả gấc vậy", "Moon Geun Young thời xưa xinh quá, giờ không còn được như vậy"...

Jang Dong Gun và Hyun Bin giữ được phong độ.

Kim Tae Hee và Choi Ji Woo vừa thành công vừa có gia đình hạnh phúc.

Trải qua những năm tháng hoạt động nghệ thuật tích cực cho đến nay Jang Dong Gun, Hyun Bin, Kim Tae Hee và Choi Ji Woo đều trở thành những nhân vật nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở kim chi. Họ cũng có gia đình hạnh phúc khiến người khác phải ghen tị. Riêng Moon Geung Young không may mắc bệnh khiến sức khỏe thể chất của cô bị ảnh hưởng lớn. Thời gian gần đây khi trở lại với công việc, cô tái xuất với diện mạo khá hơn.

Diện mạo của Moon Geun Young khá hơn sau thời gian xuống dốc vì bệnh tật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới