SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc con trai Hoà Minzy gặp bà ngoại sau hơn nửa năm xa cách gây xúc động, còn nói 1 câu ngọt ngào đến mức tan chảy

Chủ nhật, 28/11/2021 07:50

Đoạn clip của con trai Hoà Minzy đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Từ ngày công khai bé Bo, gia đình Hoà Minzy thu hút thêm một lượng người hâm mộ cực lớn. Có thể thấy, dù mới 2 tuổi nhưng bé Bo đã gây bão cõi mạng vì quá thông minh và dễ thương. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà nữ ca sĩ cũng rất hiểu chuyện. Có con trai là sao nhí Vbiz hot nhất hiện nay nên mọi động thái, chia sẻ của Hoà Minzy đều được cư dân mạng chú ý.

Con trai Hoà Minzy đang là nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Cho đến tối ngày 27/11, bà xã thiếu gia Minh Hải đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ vô cùng xúc động giữa quý tử đầu lòng và mẹ ruột sau 6 tháng xa cách vì dịch bệnh. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng cố ý giữ bí mật chuyến đi này với gia đình, không báo trước sẽ đưa bé Bo trở về nhà ngoại để tạo thêm sự bất ngờ. Đáng chú ý, sau khi gặp bà ngoại, bé Bo còn liên tục nói những câu siêu ngọt ngào, đầy tình cảm đốn tim người nghe: "Bà ơi. Bo yêu bà. Bo nhớ bà".

Đoạn clip này hiện thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng đã phải xuýt xoa trước độ đáng yêu và thông minh của nhóc tì nhà Hoà Minzy. Có đứa cháu đáng đồng tiền bát gạo cỡ này, hẳn bà ngoại của bé Bo sẽ hạnh phúc và ấm lòng lắm đây!

Loạt khoảnh khắc cực yêu của nhóc tì nhà Hoà Minzy

Đáng chú ý, dù vừa về quê được vài ngày, nhóc tì nhà Hoà Minzy đã nhanh chóng thích nghi, lại còn chăm chỉ làm việc nhà phụ bà. Từ anh thợ hồ siêng năng cầm xẻng đến quét nhà đều có đủ. Trên trang cá nhân, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng đính kèm dòng trạng thái: "Về bà ngoại là việc gì cũng đến tay".

Loạt ảnh này vừa được Hoà Minzy chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa trước độ đáng yêu và lanh lẹ của nhóc tì nhà nữ ca sĩ. NS Lê Giang cũng khen cậu bé: "Yêu con quá".

Ai cũng xuýt xoa trước độ lanh lẹ của cậu bé

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới