SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc 'Cụ giáo' Kim Soo Hyun quê một cục khi bị đàn chị Jeon Ji Hyun bơ đẹp

Thứ bảy, 30/03/2024 22:33

Nam diễn viên Kim Soo Hyun bị chộp cảnh có hành động hết sức lịch sự với Jeon Ji Hyun nhưng đáp lại là thái độ lạnh lùng từ tiền bối.

Năm 2013, bộ phim "Vì sao đưa anh tới" với sự tham gia diễn xuất của Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun chính thức được lên sóng. Tác phẩm thành công rực rỡ và đem lại danh tiếng lớn cho hai diễn viên này.

Tại sự kiện quảng bá cho bộ phim, Kim Soo Hyun gây chú ý khi bày tỏ sự quan tâm đối với đàn chị Jeon Ji Hyun. Anh dùng hai tay mời tiền bối ngồi nhưng Ji Hyun vì đang mải lấy khăn che chắn mà không hề để ý đến hành động của đàn em. Kết quả là Kim Soo Hyun trông vừa đáng thương vừa có vẻ sượng sùng vì bị Jeon Ji Hyun bơ đẹp.

Kim Soo Hyun có hành động mời Jeon Ji Hyun ngồi một cách lịch sự nhưng bị đàn chị bơ đẹp.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2007. Tính đến nay anh đã có 17 năm tích cực với công việc diễn xuất. Anh gặt hái về nhiều thành công thông qua những dự án phim ảnh như: "Bay cao ước mơ", "Vì sao đưa anh tới", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Hậu trường giải trí", "Điên thì có sao"... Dự án gần đây nhất mà Kim Soo Hyun góp mặt là "Nữ hoàng nước mắt". Bộ phim trên anh đóng chung với Kim Ji Won và nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía khán giả.

Cặp đôi này từng khiến khán giả phát sốt vì phản ứng quá tốt trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới.

Trong khi đó Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, cô nổi tiếng với các tác phẩm như: "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Huyền thoại biển xanh", "Bí ẩn núi Jiri"...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới