SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc đặc biệt chứng tỏ Trường Giang và Nhã Phương có 'tướng phu thê', khó mà xa rời

Thứ bảy, 02/03/2019 09:27

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang giống nhau trong từng đường nét gương mặt khiến nhiều người phải thốt lên rằng cả hai có tướng phu thê, vì vậy dù có gặp bao nhiêu sóng gió cuối cùng rồi họ cũng trở về bên nhau.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi có đường tình cảm ồn ào nhất showbiz Việt. Tính đào hoa của nam danh hài đã vô tình đẩy anh vào thế khó khi liên tiếp nhiều sao nữ lên tiếng "tố" cáo anh qua lại với họ trong khoảng thời gian vẫn đang yêu Nhã Phương. Điều này khiến không chỉ Trường Giang mà Nhã Phương cũng rất đau khổ khi chứng kiến người đàn ông của mình qua lại với nhiều cô gái khác.

Những tưởng như sau nhiều sóng gió quá lớn, Nhã Phương sẽ không còn đủ niềm tin để tha thứ cho Trường Giang thêm một lần nào nữa thì vào cuối tháng 9 vừa qua, cô đã chấp nhận cùng danh hài đất Quảng tiến vào lễ đường, chính thức về chung một nhà, nên duyên vợ chồng.

Trường Giang và Nhã Phương xúc động trong ngày cưới khi nhớ lại những khoảnh khắc mà cả hai phải trải qua.

Đúng là tình yêu đôi khi thật khó nói, những cảm xúc cứ thế đến khiến con người ta khó mà kiểm soát được và có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Nhiều người sẽ cho rằng Nhã Phương đồng ý lấy Trường Giang là quá dại vì cô là người xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng, tội gì phải lấy một người đàn ông lăng nhăng, không biết trân trọng mình như vậy.

Tuy nhiên có lẽ mọi thứ đã an bài từ trước khi Trường Giang và Nhã Phương đã được định sẵn là một nửa của nhau. Người ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng những cặp đôi sở hữu gương mặt với những đường nét tương đồng chính là những cặp đôi có tướng phu thê, sinh ra là để dành cho nhau. Nếu như xứ Hàn có cặp Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Jang Dong Gun – Go So Young, thì ở Việt Nam có 1 cặp đôi cũng giống nhau vô cùng, đó chính là: Nhã Phương Trường Giang. Đặc biệt khi so sánh hình ảnh Trường Giang makeup, đội tóc giả gái thì mới càng thấy rõ tướng phu thê tương đồng với Nhã Phương.

Mới đây, cộng đồng fan của Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ makeup giả gái, đặt cạnh hình ảnh của Nhã Phương mới thấy rõ những đường nét tương đồng giữa 2 người.

Cùng 1 góc chụp, cùng mang tóc giả cổ trang, cặp vợ chồng này còn cùng sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi chúm chím như đúc từ 1 khuôn mà ra.

Ảnh Trường Giang giả gái thực ra không phải là ảnh mới mà đã được anh chụp từ khá lâu khi tham gia một vở kịch cổ trang. Vậy nhưng lại bỗng nhiên được dân tình tìm lại và ghép cùng Nhã Phương để thấy rõ đường nét tương đồng giữa 2 vợ chồng.

Nhã Phương - Trường Giang thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung đầy tình cảm. Dù Nhã Phương thiên về nét đẹp nhẹ nhàng thanh thoát còn Trường Giang lại nam tính nhưng cặp đôi có nhiều đường nét khá tương đồng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)