SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc đáng xấu hổ của Công nương Meghan khiến cô tiếp tục bị mỉa mai vì sự giả tạo

Thứ năm, 24/10/2019 12:08

Nữ Công tước xứ Sussex gặp phải tình huống “méo mặt” khi tham dự sự kiện gần đây.

Mới đây, Công nương Meghan đã có mặt tại nhà hát Royal Albert Hall để tham gia sự kiện. Đây là hoạt động đầu tiên của nữ Công tước xứ Sussex sau khi cô xuất hiện trên chương trình tài liệu, than khổ về cuộc sống làm dâu ở Hoàng gia Anh.

Công nương Meghan tham gia hoạt động ở nhà hát hát Royal Albert Hall.

Mặc dù chuẩn bị tinh thần tốt và luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi nhưng vợ Hoàng tử Harry lại gặp phải tình huống “méo mặt” khi gặp gỡ nhà tổ chức Kate Robertson trên sân khấu. Trong khi bà Kate muốn thể hiện sự kính trọng bằng cách khẽ nhún gối cúi chào Công nương Meghan thì cô lại dang rộng hai tay để chuẩn bị ôm bà.

Nữ Công tước xứ Sussex gặp phải tình huống “méo mặt” khi tham dự sự kiện gần đây.

Chính vì sự không ăn ý này mà hai người đã có khoảnh khắc ngượng ngùng trước những người có mặt tại sự kiện. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Meghan cố tình thể hiện sự thân thiện bằng cách ôm người khác nhưng cô cho thấy mình chẳng hề nắm được quy tắc giao tiếp dù đã bước chân vào Hoàng gia Anh được gần 1 năm rưỡi.

Dân mạng đánh giá Meghan cố tỏ ra thân thiện khi gặp ai cũng ôm nhưng quên mất mình là một Công nương.

Tuy không phải là điều bắt buộc nhưng theo truyền thống đàn ông hay phụ nữ khi gặp Nữ hoàng cũng như người trong Hoàng gia thì thường cúi đầu, khẽ nhún gối cúi chào. Việc bắt tay có thể được chấp nhận. Thế nhưng hành động ôm không được liệt kê vào danh sách các quy tắc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới