SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc đẹp khi mỹ nhân Việt được chồng, bạn trai nâng váy

Thứ sáu, 08/04/2016 20:42

Nhiều mỹ nhân Việt được bạn trai, chồng chăm chút cho mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Nhiều người sẵn sàng cúi xuống nâng váy cho bạn gái, vợ của họ.

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?", Công Vinh đã xuất hiện sau sự kiện để chúc mừng mỹ nhân Việt Thủy Tiên. Công Vinh sẵn sàng cúi xuống nâng váy cho vợ bước dễ dàng hơn khi đi lên cầu thang.

Cùng tham gia sự kiện Mai Vàng tại TP HCM, Trường Giang và Nhã Phương thu hút sự chú ý khi có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Trường Giang sẵn sàng nâng váy cho Nhã Phương khiến cho bao cô gái phía sau nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ

Ở hậu trường liveshow 5 'Bước nhảy hoàn vũ' 2016, Phan Hiển đã nâng váy cho Khánh Thi để giúp cô di chuyển nhanh hơn. Hành động của ông xã Khánh Thi khiến mọi người chú ý.

Từ sau khi có Kubi, Phan Hiển luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Khánh Thi. Không chỉ nâng váy, Phan Hiển còn thường xuyên dành cho bà xã những nụ hôn ngọt ngào.

Kể từ sau khi kết hôn, người chồng ngoại quốc của Thu Minh liên tục đi cùng cô tới các show diễn lớn nhỏ. Không chỉ tặng quà đắt tiền mà chồng Thu Minh còn sẵng sàng đi sau nâng váy cho vợ.

Sự quan tâm của chồng Thu Minh dành cho vợ ở mọi lúc mọi nơi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Doanh nhân Benny Ng được cho là 'bạn trai tin đồn' của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Anh thường xuyên cùng cô có mặt tại nhiều sự kiện. Một lần Mai Phương Thúy mặc bộ đầm khá dài, Benny đã đứng sau cầm đuôi váy để cô tiện đi lại hơn.

Ở một sự kiện khác, Benny cũng lặp lại hành động ga lăng này khi đang ngồi theo dõi một chương trình với Mai Phương Thúy.

Harry Lu và Hoàng Thùy Linh từng bị đồn là cặp đôi 'phim giả tình thật' bởi cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, Harry Lu đã cúi người xuống chỉnh, sửa váy cho Hoàng Thùy Linh.

>> Mỹ nhân Việt và những lần xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)