SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ của gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ bảy, 23/04/2016 10:10

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc Hà Kiều Anh mới chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất thân trong một gia đình dòng dõi "danh gia vọng tộc" ở Hà Nội. Điều khiến khán giả, công chúng nể phục nhất chính là việc dù xuất thân "trâm anh thế phiệt" nhưng Hà Kiều Anh lại cực kì bản lĩnh, mạnh mẽ và có nghị lực phi thường. Để đến được với bến bờ hạnh phúc như hôm nay, cuộc đời Hà Kiều Anh cũng đã trải qua những thăng trầm nhất định. Và chính những điều trên đã giúp cô có thể vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Hà Kiều Anh may mắn tìm thấy hạnh phúc mới, đó là doanh nhân thành đạt Huỳnh Trung Nam. Đây là người đàn ông cũng đã từng trải qua một lần hôn nhân tan vỡ và có con riêng. Hai người tìm được sự đồng cảm và quyết định cùng nhau xây tổ ấm mới.

Họ có 3 con chung, 2 trai, một gái

Hà Kiều Anh tâm sự: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc"

Là người phụ nữ của gia đình, Hà Kiều Anh luôn dành thời gian để chơi và trò chuyện với các con và chăm chút cho tổ ấm của mình mỗi ngày.

"Công chúa nhỏ" nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh

Vẻ đẹp như thiên thần của bé

Trải qua nhiều biến cố cuộc đời, Hoa hậu Việt Nam 1992 đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Hiện cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn với gia đình nhỏ của mình

>> Con gái Hà Kiều Anh mím môi, mắt tròn xoe cực yêu

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)