SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc 'độc' trong hậu trường sao Việt

Thứ ba, 14/06/2011 10:38

Khi lên sân khấu, họ luôn rạng rỡ và cuốn hút. Nhưng ngoài những phút thăng hoa với nghề, các sao cũng có những khoảng không gian riêng tư ít ai để ý.

MC Quốc Bình và Bảo Thy tranh thủ nhẩm kịch bản Đông Nhi trả lời phỏng vấn tiền gala trao giải, nhưng vẫn không quên làm duyên khi thấy ống kính Xzone Tùng Dương tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi trước giờ ghi hình để luyện thanh Nam ca sĩ con cò cố tình làm mặt xấu để được lên mục Sao xấu trong tuần, bởi đối với anh chuyện xấu, đẹp chẳng quan trọng bởi "chê hoài cũng thành quen". Quang Hà, Mai Khôi chọn một góc khuất để tập cùng nhau. Trong đêm gala trao giải tối qua, họ đã có một màn song ca ăn ý. Mặc áo dài thướt tha nhưng thi thoảng, "người đàn bà trẻ con" lại sơ ý vén váy quá cao Dương Triệu Vũ cũng "phiêu" trong hậu trường Bộ trang phục của nam ca sĩ họ Dương khiến người ta không khỏi liên tưởng đến những thầy linh mục. Quang Hà giúp Mai Khôi che mái tóc ngổ ngáo và hình xăm phía sau lưng bằng cách quấn khăn độc đáo. Cao Thái Sơn từng tâm sự, anh không có nhiều bạn là người trong giới và đó là lý do khiến anh chàng phải ngồi lẻ loi như thế này. Ngọc Oanh bối rối khi thấy ống kính máy ảnh Mister Thanh Lịch Lê Khôi Nguyên và Oanh Yến tươi cười phía sau cánh gà dù không có phận sự ở khu vực này.

Thời gian gần đây, bộ đôi này bị nghi ngờ có quan hệ trên mức bạn bè khi thường xuyên xuất hiện thân mật ở chốn đông người. Tuy nhiên, chàng Mister cũng bị cư dân mạng đồn "cặp kè" với nam ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam khi thể hiện cái nháy mắt tình tứ trong MV mới nhất Baby ah, anh nhớ em.

Sau vụ bị nghi là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của người mẫu Phương Mai và Quang Hải, Nathan Lee lại thân thiết với Mai Khôi. Sau vụ bị nghi là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của người mẫu Phương Mai và Quang Hải, Nathan Lee lại thân thiết với Mai Khôi.

Quang Hà và Thái Thùy Linh tranh thủ tạo dáng trước giờ G

Xzone