SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc đời thường 'vạn người mê' của Linh Nga

Thứ sáu, 05/09/2014 13:46

(Ngoisao.vn) - Dù rất giản dị ở đời thường nhưng Linh Nga lại khiến nhiều trái tim lay động bởi vẻ đẹp ngọt ngào và "sang chảnh".

Nếu như trên thảm đỏ hay trong các sự kiện, nghệ sĩ múa Linh Nga gây chú ý với những bộ trang phục sang trọng và vẻ đẹp đài các thì ở đời thường, cô lại "lấy lòng" người hâm mộ bằng sự mộc mạc, cuốn hút. Trên trang cá nhân, Linh Nga vừa chia sẻ những khoảnh khắc đơn sơ bên con gái, gia đình, bạn bè...

Trong các hình ảnh, dù không tô điểm nhiều cho diện mạo mà chỉ với những bộ đồ giản dị, gương mặt khi thì trang điểm nhẹ nhàng, khi thì để tự nhiên nhưng Linh Nga trông vẫn xinh đẹp, tươi cười rạng rỡ. Khán giả phải trầm trồ: "Nhìn chị mà em không chán luôn"; "Thích chị dã man"; "Đẹp quá chị ơi"; "Chị ấy đẹp quá"...

Linh Nga không chỉ xinh đẹp, tài năng mà cô còn là bà mẹ rất biết cách làm điệu cho con gái Luna ngay từ bé. Luna thường được khen ngợi sành điệu không kém Sao nhí Hollywood. Linh Nga từng tâm sự: "Nhìn con lớn từng ngày, hôm nay biết cười, ngày mai biết mừng khi mẹ đến gần, tôi cảm thấy cuộc đời mình đã quá đủ đầy. Đi đâu, làm gì, tôi đều nghĩ về con và nôn nao muốn trở về nhà chăm sóc con".

Hiện Linh Nga đang bị nghi án không còn sống chung với chồng từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên cô không lên tiếng bày tỏ bất cứ thông tin gì.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đời thường "vạn người mê" của Linh Nga:

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới