SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc giản dị, treo ngược cành cây của H'Hen Niê tại quê nhà gây sốt cộng đồng fan quốc tế

Thứ năm, 05/09/2019 11:10

Hình ảnh H’Hen Niê diện trang phục đơn giản, thoải mái sinh hoạt trong nhà sàn, đặc biệt là bức ảnh người đẹp sinh năm 1992 trèo cây đã khiến khán giả quốc tế phải dành sự quan tâm.

Sau cuộc thi Miss Universe 2018, H’Hen Niê trở thành cái tên "chiếm sóng" khắp các trang báo và mạng xã hội từ Việt Nam đến quốc tế. Ngoài những lời khen ngợi về thành tích Top 5 chung cuộc mà đại diện Việt Nam đạt được tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê còn gây ấn tượng với lối sống giản dị, thân thiện, vì cộng đồng.

H'Hen Niê luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.

Mới đây nhất, hình ảnh H’Hen Niê diện trang phục đơn giản, thoải mái sinh hoạt trong nhà sàn, đặc biệt nhất là khi người đẹp sinh năm 1992 trèo cây đã tiếp tục gây sốt mạng xã hội, sau khi được trang một Fanpage quốc tế đăng tải. Ở phần bình luận, đông đảo khán giả quốc tế đã dành nhiều lời khen tới H’Hen Niê, cho rằng đây chính là hình ảnh đẹp nhất, có thể truyền cảm hứng tới mọi người trong xã hội mà không cần thêm bất cứ ngôn từ nào.

Một tài khoản viết: "Mặc dù sống trong một ngôi nhà bằng gỗ không giàu có gì, nhưng thay vì dùng số tiền giành được từ cuộc thi để xây dựng chỗ ở tiện nghi hơn, cô ấy đã lấy tất cả để làm thư viện cho người nghèo". "Sự dễ thương làm cho mọi nơi cô ấy đến trông thật tuyệt vời. Tôi yêu ngôi nhà của bạn", tài khoản khác bày tỏ.

Loạt hình ảnh giản dị của H'Hen Niê xuất hiện trên Fanpage một chuyên trang Thái Lan.

Một fan quốc tế viết: "Một ngày nào đó, sẽ có một Hoàng tử đến đón cô bé Lọ Lem này". "Đây là nữ hoàng sắc đẹp rất đáng trân trọng", một khán giả khen ngợi. "Cô ấy nên làm việc cho UNESCO", một fan bày tỏ tình cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê được cộng đồng người hâm mộ quốc tế khen ngợi. Trước đó, người đẹp Ê Đê từng nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài cá tính cùng câu chuyện truyền cảm hứng ý nghĩa. Nhiều tờ báo không tiếc những lời khen, đăng tải bài viết về H'Hen Niê và dành nhiều sự ủng hộ cho cô.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới