SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Hà Tăng tựa đầu vào vai Louis Nguyễn tại sự kiện gây sốt MXH: Hơn 1 thập kỷ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu

Thứ ba, 29/12/2020 11:25

Khoảnh khắc Hà Tăng nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Louis Nguyễn hiện đang được khán giả chia sẻ nhiệt tình trên các trang mạng xã hội.

Nói về nàng dâu tận hưởng cuộc sống thoải mái và vui vẻ bên trong hào môn phải kể đến Hà Tăng. Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, cô được chồng yêu chiều hết mực, dù đã gắn kết hơn 1 thập kỷ nhưng cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Bằng chứng là lướt Instagram của Louis Nguyễn, dân tình có thể dễ dàng thấy được rằng nam doanh nhân thường xuyên đăng ảnh khoe vợ và các con cực tình cảm.

Mới đây, cả hai còn làm người hâm mộ phát “ghen” với khoảnh khắc Hà Tăng ôm chặt tay chồng, nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Louis Nguyễn khi tham dự một sự kiện được khán giả chia sẻ lên mạng xã hội. Không cần có bất cứ hành động tình tứ nào, chỉ cần một cử chỉ đơn giản này đã đủ chứng minh tình cảm của hai vợ chồng ngọt ngào thế nào. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Hà Tăng có động thái thể hiện tình cảm với ông xã ở chốn đông người nên càng làm khán giả thích thú. Hiện khoảnh khắc này đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và dành nhiều lời khen đến cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi.

Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng diện áo thun trắng khi tham dự một sự kiện.

Không chỉ ôm chặt tay chồng, Hà Tăng còn nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Louis Nguyễn khiến người hâm mộ phát ghen tỵ vì quá hạnh phúc.

Hơn 1 thập kỷ ở bên nhau, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Cả hai đều có cách thể hiện tình cảm rất đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới