SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai của Lam Trường

Thứ tư, 02/12/2015 13:36

Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con trai. Con trai của Lam Trường được nhiều người nhận xét là 'bản sao nhí' của nam ca sĩ.

Sau khi hôn nhân đầu với Ý An tan vỡ, con trai của Lam Trường - bé Kiến Văn đang có cuộc sống ổn định bên gia đình mới của mẹ tại Mỹ. Vì vậy, Lam Trường không thường xuyên được ở gần con trai.

Lam Trường hạnh phúc bên con trai

Mới đây, Lam Trường vui vẻ đăng tải hình ảnh hai bố con tươi cười rạng rỡ bên nhau cùng dòng chia sẻ: "Hôm nay sau giờ tan trường của cu Văn, 2 cha con đi công viên chơi máy bay điều khiển, chưa được 10' là máy bay nằm trên ngọn cây. Tội nghiệp cu Văn, mới được ba mua tặng mà đã hết được chơi, không có đồ chơi thì ngồi trò chuyện. Cu Văn hỏi ba có thích khoa học không? Cu Văn giờ thích khoa học, thích vũ trụ, trọng lực... Cu Văn còn thích về xe hơi, có thể nhận biết hiệu xe thông qua logo. Mỗi lần gặp lại cảm nhận con lớn hơn 1 chút, mai mốt chắc chắn sẽ còn nhiều đề tài nữa đây!".

Con trai Lam Trường ngày càng lớn và đẹp trai

Lam Trường chia sẻ con trai thích khoa học và ô tô

Khoảnh khắc đẹp của hai bố con Lam Trường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người khen Kiến Văn càng lớn càng đẹp trai. Cũng có ý kiến nhận xét rằng con trai Lam Trường là 'bản sao nhí' của bố.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới