SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hiếm Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng xuất hiện bên nhau sau loạt tin đồn tình cảm rạn nứt

Thứ tư, 13/10/2021 10:41

Hình ảnh gia đình 3 người Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh và con trai Bọt Biển Nhỏ xuất hiện cùng nhau đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên nhau sau tin đồn ly hôn. Cặp sao nổi tiếng cẩn thận che mặt bằng khẩu trang, đội mũ và cùng con trai xuất hiện tại một khách sạn nhưng vẫn bị paparazzi chụp ảnh lại.

Hình ảnh gia đình 3 người Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh và con trai Bọt Biển Nhỏ xuất hiện cùng nhau.

Đây là lần hiếm gia đình 3 thành viên của sao phim "Tân bến Thượng Hải" lộ diện trước công chúng sau tiệc sinh nhật Bọt Biển Nhỏ hồi tháng 1/2020, và lần xuất hiện ở bệnh viện vào tháng 4 vừa qua khi cặp đôi đưa con trai đi khám. Được biết, hiện gia đình Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi du lịch.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân của cả 2 giúp họ trở thành gia đình quyền lực và được ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dẫu vậy, cặp đôi liên tiếp vướng những tin đồn về mâu thuẫn, hôn nhân trục trặc.

Vì thời gian gần đây, cặp đôi thường hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí dù cùng tham dự cùng sự kiện nhưng lại không hề đi chung hay chụp ảnh bên nhau. Không chỉ vậy, trong các dịp lễ lớn hay sinh nhật con trai, cả Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũng lấy lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. Điều này khiến nhiều người tin rằng tình cảm của cả hai đã nguội lạnh từ lâu nhưng không công khai ly hôn vì lợi ích kinh tế.

Tình trạng hôn nhân của Angelababy và tài tử sinh năm 1977 luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Dù có nhiều tin đồn về tình cảm của họ rạn nứt nhưng cặp đôi vẫn không hề giải thích mà âm thầm giữ gìn hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới