SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hiếm hoi chung khung hình của 5 nam thần Hoa ngữ đình đám một thời từng là thanh xuân của nhiều cô gái

Thứ tư, 06/03/2024 21:18

Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Kim Thành Vũ, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành là 5 cực phẩm nam thần Cbiz đình đám 1 thời khiến triệu trái tim thiếu nữ châu Á loạn nhịp “điên đảo”.

Mới đây, cộng đồng mạng Hoa ngữ đã đồng loạt chia sẻ lại hình ảnh chung khung hình của cả năm nam thần đình đám của Cbiz một thời gồm Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Kim Thành Vũ, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành.

Cuộc hội ngộ hiếm hoi của 5 nam thần Cbiz đình đám một thời. Từ trái qua phải: Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Kim Thành Vũ, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành.

Trong tấm hình chụp chung này có thể các mỹ nam Cbiz như Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Kim Thành Vũ, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành đều sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Có thể thấy, khi xuất hiện chung một khung hình, ai cũng mang nét đẹp riêng biệt và cuốn hút. Sau khi bức ảnh của 5 ngôi sao này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của họ.

Vào thập niên 1990 - 2000, 5 tài tử đình đám của làng giải trí Hoa ngữ này không chỉ điển trai, họ còn rất tài năng xuất sắc, gây thương nhớ cho hàng triệu cô châu Á.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, hiện cả 5 nghệ sĩ đều có cho mình những ngã rẽ sự nghiệp và cuộc sống cá nhân vô cùng khác biệt. Lâm Chí Dĩnh lấy vợ từ khá sớm và đã có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa trở thành thiên vương châu Á, trong khi Đức Hoa bí mật lấy vợ thiên kim tiểu thư Malaysia thì Quách Phú Thành lấy hotgirl kém 22 tuổi. Ngô Kỳ Long trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và tái hôn với mỹ nhân Lưu Thi Thi, còn Kim Thành Vũ cho tới tận bây giờ vẫn chưa có ý trung nhân.

Dù mỗi người có thành công và cuộc sống riêng, song họ đều là những nghệ sĩ thành công và chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới