SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hiếm hoi Lưu Đức Hoa xuất hiện cùng vợ và con gái trong tang lễ bố đẻ, ngoại hình ái nữ 11 tuổi của nam tài tử gây chú ý

Thứ tư, 06/12/2023 09:27

Trong ngày tang lễ của bố đẻ, Lưu Đức Hoa cùng bà xã Chu Lệ Thiên và con gái xuất hiện chung một khung hình tại nhà tang lễ Hồng Kông.

Theo truyền thông, gia đình 3 người của Lưu Đức Hoa hiếm khi đứng chung một khung hình. Nếu không tham dự tang lễ của ông nội Lưu Lễ, cô con gái 11 tuổi Lưu Hướng Huệ (Hanna) của Lưu Đức Hoa đã không bị giới truyền thông săn đón nhiều như vậy.

Lưu Hướng Huệ năm nay 11 tuổi, mặc váy đen, tóc dài, đeo khẩu trang màu trắng, để lộ đôi chân thon thả. Cô bé được Lưu Đức Hoa bảo vệ nắm tay đi bên cạnh trong qua trình xuất hiện tại nhà tang lễ.

Cư dân mạng rất ngạc nhiên khi chiều cao của con gái của Lưu Đức Hoa mới 11 tuổi đã ngang vai bố. Ngoại hình và phong cách của Lưu Hướng Huệ dường như rất trưởng thành nhanh và ra dáng. Vợ của Lưu Đức Hoa Chu Lệ Thiên cũng mặc đồ đen tại tang lễ bố chồng. Từ khi xuất hiện tại nhà tang lễ, cô cúi đầu và bước nhanh về phía trước vì sợ bị giới truyền thông chụp ảnh.

Hình ảnh Lưu Đức Hoa xuất hiện cùng vợ và con gái trong ngày tang lễ bố.

Sự xuất hiện của gia đình 3 người của Lưu Đức Hoa đã nhanh chóng thu hút giới truyền thông. Nhiều phóng viên săn đuổi để chụp được khoảnh khắc của gia đình họ. Vì tránh bị làm phiền, Lưu Đức Hoa vội vàng đưa vợ và con vào tháng máy của nhà tang lễ Hồng Kông. Nam diễn viên đã che con gái ở phía sau để tránh bị phóng viên chụp ảnh. Trước khi cửa thang máy khép, bản thân Lưu Đức Hoa đã chắp tay chào các phóng viên và cư dân mạng bên ngoài nhà tang lễ.

Cha của Lưu Đức Hoa, ông Lưu Lễ, qua đời ngày 20/11. Theo truyền thông, bố của Lưu Đức Hoa không may mắc bệnh ung thư bàng quang vào năm 2003. Sau đó, Lưu Đức Hoa tiết lộ rằng bố anh đã đến bệnh viện công để phẫu thuật cắt bỏ ung thư bàng quang và hồi phục. Lần cuối cùng Lưu Đức Hoa và bố đứng chung khung hình là vào năm 2021. Bố Lưu Đức Hoa lúc đó đã 87 tuổi, tỏ ra rất vui vẻ. Mối quan hệ giữa hai cha con có vẻ rất tốt. Trong 6 anh chị em, Lưu Đức Hoa cũng là người trông giống bố anh nhất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới