SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hiếm khi Lý Á Bằng và con riêng của vợ cũ Vương Phi chung khung hình gây chú ý

Thứ sáu, 22/10/2021 11:27

Tại sự kiện mới đây, hình ảnh Lý Á Bằng và Đậu Tĩnh Đồng xuất hiện cùng nhau cho thấy nam diễn viên vẫn gắn bó thân thiết với con riêng của Vương Phi dù đã ly hôn.

Đây là khoảnh khắc hiếm của Lý Á Bằng và Đậu Tĩnh Đồng - con gái riêng của vợ cũ Vương Phi kể từ sau khi hai ngôi sao chia tay. Trong hình, cả hai đứng chụp ảnh và giao lưu với nhau, dường như không khí rất hòa hợp.

Khoảnh khắc hiếm của Lý Á Bằng và Đậu Tĩnh Đồng tại sự kiện.

Sau khi ly hôn với Vương Phi, Lý Á Bằng và Đậu Tĩnh Đồng có quan hệ rất tốt. Đậu Tĩnh Đồng cũng nhiều lần cùng bố dượng tham gia các hoạt động từ thiện. Nam tài tử nổi tiếng từng tổ chức sinh nhật cho con gái riêng của vợ cũ. Tình cảm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó truyền thông từng tiết lộ, quan hệ vợ chồng giữa Vương Phi và Á Bằng đã hết nhưng tình cảm giữa gia đình tài tử và Tĩnh Đồng vẫn nguyên vẹn. Họ vẫn dành tình yêu thương, sự quan tâm cho nhau.

Khi còn là người một nhà, tình cảm giữa Tĩnh Đồng và Lý Á Bằng rất tốt đẹp. Nam diễn viên luôn cố hoàn thành trách nhiệm của người cha. Có lần, Lý Á Bằng đợi hiệu trưởng trường học của Tĩnh Đồng hai tiếng đồng hồ, để giải quyết một vấn đề của con gái. Năm 2006, Tĩnh Đồng bị chó cắn, Lý Á Bằng 5 lần đưa con vào viện tiêm. Đậu Tĩnh Đồng cũng từng tới trường quay thăm bố. Thậm chí, Lý Á Bằng đã cùng mẹ và Lý Yên tổ chức sinh nhật cho Đậu Tĩnh Đồng dù vắng mặt Vương Phi.

Kể từ sau khi ly hôn, Lý Á Bằng đã hẹn hò với người người đẹp Hải Hà Kim Hỷ. Đối với nam tài tử "Tiếu ngạo giang hồ", con gái Lý Yên là điều mà anh quan tâm nhất. Trong khi đó, Vương Phi cũng tìm hạnh phúc mới bên tài tử Tạ Đình Phong.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới