SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hiếm Thư Kỳ và ông xã Phùng Đức Luân chung khung hình tại sự kiện

Thứ hai, 28/11/2022 10:54

Mới đây, Thư Kỳ hiếm hoi lắm mới chụp ảnh chung với ông xã Phùng Đức Luân trong sự kiện âm nhạc của Trịnh Y Kiện.

Mới đây, Thư Kỳ gây chú ý khi đăng tải ảnh bên ông xã Phùng Đức Luân khi cả hai tham dự sự kiện âm nhạc của Trịnh Y Kiện. Trong ảnh, cặp đôi đeo khẩu trang kín nhưng vẫn thể hiện tình cảm dành cho nhau khước ống kính. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh Thư Kỳ chung khung hình với Phùng Đức Luân đã nhanh chóng gây "bão mạng" cũng như lọt vào từ khóa tìm kiếm.

Sau hơn 20 năm làm bạn thân và nhiều lần bắt gặp hẹn hò, đến năm 2016 Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cả hai rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí hay chung khung hình. Thậm chí, Thư Kỳ và chồng cũng ít khi thể hiện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Chình vì vậy, họ nhiều lần vướng tin đồn ly hôn do không sinh con hoặc rạn nứt tình cảm, ít tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hai vợ chồng đều khéo léo phủ nhận.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Thư Kỳ thường trêu chọc nhau khi chia sẻ "ảnh xấu" của đối phương. Kết hôn 6 năm, số lần họ chụp ảnh chung hiếm hoi. Thư Kỳ và Phùng Đức Luân cũng bận rộn với công việc, có lúc vài tháng họ không gặp nhau. Dẫu vậy, tình yêu kỳ lạ và ngọt ngào của họ vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới