SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang âm thầm, lặng lẽ đến viếng nghệ sĩ Chí Tài được chia sẻ

Thứ ba, 15/12/2020 21:22

Trong ngày viếng tang nghệ sĩ Chí Tài hôm ngày 12/12, Hoa hậu Hương Giang cũng lặng lẽ đến tiễn cố nghệ sĩ lần cuối trước khi linh cữu đưa qua Mỹ.

Hơn 6 ngày qua, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do bị đột quỵ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả cả nước Việt Nam không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. Đến khoảng 10g sáng hôm ngày 12/12, lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài được bắt đầu tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, TP.HCM.

Đã có những nghệ sĩ đã đến tiễn biệt "đàn anh" về nơi an nghỉ cuối cùng. Tại đây đã có nhiều sao như: Trường Giang, Nhã Phương, Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Nhí, Huỳnh Phương, Trấn Thành - Hari Won, Ngô Kiến Huy, Tiến Luật - Thu Trang, Sam, Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc...

Cố nghệ sĩ ra đi để cho mọi người bao nhiêu niềm thương nhớ và đau xót.

Điều khiến người hâm mộ tò mò khi Hương Giang dù đã đến tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng cô không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân. Mới đây, cư dân mạng cũng khá bất ngờ vì người đẹp lặng lẽ đến viếng cố nghệ sĩ với vẻ mặt buồn bã, thất thần. Không chỉ thế, trong khoảnh khắc bị chụp lén, nàng hậu nhìn xa xăm mọi thứ. Có lẽ, dù không đăng tải bất cứ gì nhưng người đẹp đã âm thầm đến tang lễ tiễn nghệ sĩ Chí Tài.

Hương Giang bịt kín diện đồ đen âm thầm đến lễ tang viếng cố nghệ sĩ.

Người đẹp không giấu vẻ mặt buồn bã, ánh mặt đượm buồn dù đã trùm kín.

Người đẹp đi cùng người bạn của mình đến viếng chú Chí Tài.

Sau khi hoàn tất thủ tục tang lễ tại Việt Nam, linh cữu của Chí Tài đã được chuyển về California, Mỹ. Hiện tại, linh cữu cố nghệ sĩ được nhà quàn bảo quản và chăm sóc kỹ trước ngày viếng ở xứ sở cờ hoa. Bà xã bé Heo cùng gia đình cũng bắt đầu được gặp và nhìn mặt.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới