SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc hội tụ của 3 quán quân Vietnam's Next Top Model: Ngọc Châu cần được 'ét ô ét' ngay

Chủ nhật, 21/08/2022 21:35

Hương Ly, Mâu Thủy, Ngọc Châu gặp gỡ nhau trong một show diễn, cả ba còn cùng nhau quay TikTok.

Mới đây, trên TikTok của mình, Hương Ly đã đăng tải một đoạn clip hội tụ trong một show diễn cùng với Ngọc Châu - Mâu Thủy. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, bên cạnh được biết đến là Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 thì Ngọc Châu còn là quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa 7. Mâu Thủy thì là quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa 4, Hương Ly thì là quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa 6. Chính vì thế, với khung ảnh cả ba xuất hiện chung được quay lại đã khiến dân tình hào hứng. Dù cả ba cũng gặp nhau thường xuyên nhưng ít khi có những đoạn clip vui như thế này.

Trong clip, các cô nàng bắt trend TikTok. Mâu Thủy thì diện váy cưới còn Hương Ly và Ngọc Châu thì diện trang phục màu đỏ. Với khoảnh khắc lần này ngoài làm dân tình thích thú thì còn gây hoang mang khi Hương Ly trong clip lại khá giống ca sĩ Đông Nhi, nhiều khán giả đã nhầm tưởng khi nhìn Hương Ly cứ ngỡ là Đông Nhi.

Cả 3 cùng nhau quay TikTok

Nhìn Hương Ly ai nấy cũng nhầm là Đông Nhi

Hương Ly và Đông Nhi có kiểu tóc giống nhau nên nhìn lướt qua sẽ dễ bị nhầm

Không chỉ vậy, dân tình còn đòi giải cứu gấp Ngọc Châu bởi đoạn clip có lẽ đang sử dụng filter nên đã khiến gương mặt Ngọc Châu rất khác với thường ngày: "Chỉnh app lố quá cơ", "Má cái app, cái mặt bà Châu như buồn cười vậy", "Tháo cái app ra trời ạ", "Búp bê Ngọc Châu hả,...".

Dân mạng bày tỏ ý kiến đòi giải cứu Ngọc Châu

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới