SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Thứ sáu, 26/04/2024 08:33

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Kim Soo Hyun và Kim Bum tại buổi đọc kịch bản phim "Vườn sao băng" đã được đăng tải trở lại. Được biết Kim Soo Hyun cùng các diễn viên có mặt tiến hành thử vai trong tác phẩm này. Tuy nhiên lúc đến lượt mình, "Cụ giáo" lại thêm thắt lời thoại và diễn khác đi so với kịch bản.

Cũng vì thế mà đạo diễn thực sự không hài lòng, thậm chí còn mắng anh một cách công khai. Kim Bum cùng các diễn viên khác thấy vậy đã rộ lên cười. Khoảnh khắc đó Kim Soo Hyun trông thực sự thất thần. Anh vừa ngượng ngùng vừa xấu hổ vì bị loại khỏi dự án.

Kim Soo Hyun mặt thất thần trong khi Kim Bum cười thả ga khi đàn anh bị loại khỏi dự án "Vườn sao băng".

Tuy nhiên thất bại trên không làm nản lòng Kim Soo Hyun. Sau đó anh đã cố gắng trau dồi và cuối cùng cũng được khán giả ghi nhận qua những bộ phim khác như: "Bay cao ước mơ", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao"... Gần đây tác phẩm "Nữ hoàng nước mắt" do Soo Hyun đóng chính nhận về nhiều phản hồi tích cực. Anh không chỉ có cát-xê khủng hàng đầu ngành phim truyền hình xứ Hàn mà còn là ngôi sao rất biết lựa chọn kịch bản. Các phim anh tham gia đều có rating ngất ngưởng.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun trở thành diễn viên có cát-xê khủng hàng đầu ngành phim truyền hình xứ Hàn nhờ nỗ lực không ngừng.

Trong khi đó Kim Bum dù trẻ hơn lại sở hữu diện mạo baby nhưng sự nghiệp lại không thể sánh bằng Kim Soo Hyun. Có thời gian anh phải đối mặt với cái bóng chàng Gốm của "Vườn sao băng". Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự, Kim Bum đã dồn sức cho việc quay phim. Sự nghiệp của anh từ đó có khởi sắc. Những tác phẩm mới nhất của anh phải kể đến là: "Trường luật", "Bác sĩ ma", "Bạn trai tôi là hồ ly"...

Sự nghiệp của Kim Bum gặp trở ngại mãi gần đây mới có dấu hiệu khởi sắc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới