SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Kim Lý chơi đùa cùng con trai Leon cực đáng yêu khiến netizen 'đứng ngồi không yên'

Thứ tư, 30/12/2020 07:11

Khoảnh khắc siêu dễ thương của cha con nhà Kim Lý được Hà Hồ đăng tải khiến netizen phải xuýt xoa khen ngợi

Kể từ khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ Leon và Lisa, gia đình nhà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngày càng nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ 2 tháng sau sinh, Hà Hồ đã quyết định "chơi lớn" lập hẳn cả trang cá nhân riêng cho hai nhóc tỳ song sinh. Được biết, đây sẽ là nơi chứa đựng những khoảnh khắc đáng nhớ của ba anh em: Subeo, Lisa và Leon. Ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân với cái tên " lisaleonfamily" đã lên đến con số 6000 người theo dõi.

Trang cá nhân của 3 thiên thần nhà Hà Hồ thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của các nhóc tỳ, Hà Hồ đã có động thái đăng tải một video ngắn. Cụ thể, trong video là khoảnh khắc Kim Lý đang chơi đùa với thiên thần nhỏ của mình. Đáng chú ý, ánh mắt trìu mến cùng gương mặt ngập tràn hạnh phúc dường như đã trả lời cho câu hỏi Kim Lý yêu con đến mức nào. Bên cạnh đó, Leon có vẻ rất vui và thích thú khi được trò chuyện và đùa giỡn với bố. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng đã vô cùng ghen tỵ với gia đình của nữ ca sĩ bởi sự đáng yêu của cả Kim Lý và Leon.

Chỉ 1 khoảnh khắc cũng đủ thấy được cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước của gia đình Hà Hồ và Kim Lý. Dự đoán, không lâu sau, cặp sinh đôi này sẽ nhanh chóng gia nhập hội những nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz và được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Khoảnh khắc Kim Lý chơi đùa cùng con siêu dễ thương.

Ánh mắt trìu mến dành cho con trai cưng khiến netizen thích thú.

Gia đình hạnh phúc của Kim Lý và Hà Hồ chính là mơ ước của bao người.

Một khoảnh khắc đáng nhớ khác của gia đình "xịn xò" khiến netizen phải xuýt xoa.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới