SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Linh Rin ôm chặt Phillip Nguyễn lấn át cả vợ chồng Hà Tăng trong cùng khung ảnh

Thứ hai, 12/10/2020 08:58

Linh Rin và Phillip Nguyễn ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm trước bàn dân thiên hạ.

Tối ngày 11/10, vợ chồng Hà Tăng và hội bạn đã có dịp gặp gỡ và ăn tối cùng nhau. Buổi tiệc thân mật này còn có sự góp mặt của Linh Rin - Phillip Nguyễn và Hoa hậu Phương Khánh. Sự xuất hiện của 2 cặp đôi nhà tỷ phú trong một khung hình nhanh chóng trở thành tâm điểm, thu hút toàn bộ sự chú ý. Thông thường, Hà Tăng và Louis Nguyễn sẽ là người chiếm spotlight nhưng nay lại bị lấn lướt bởi em chồng.

Cụ thể, Linh Rin và Phillip Nguyễn lại có hành động ngọt như mật ở phía cuối bàn. Linh Rin còn vòng tay ôm chặt lấy bạn trai cực tình. Được người yêu công khai thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của hội bạn, Phillip Nguyễn trông hạnh phúc vô cùng. Trong cùng khung hình, cặp đôi vừa hẹn hò 1 năm là Linh Rin và Phillip Nguyễn đã thân mật đến lấn át mối tình gắn bó hơn một thập kỷ của Hà Tăng.

Linh Rin và Phillip Nguyễn chiếm hết spotlight của vợ chồng Hà Tăng vì quá tình cảm

Chuyện tình của Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin qua bao lần hợp tan vẫn khiến dân tình dành sự chú ý đặc biệt. Gần đây, cả hai liên tục phát "cẩu lương" bằng những hình ảnh ngọt ngào khiến hội FA nhìn mà "tức". Cặp đôi không ngại ngùng bày tỏ nỗi nhớ nhung mỗi khi xa nhau và sự quan tâm hết nấc cho đối phương. Vào ngày sinh nhật của Linh Rin, Phillip Nguyễn còn tổ chức cả một buổi tiệc sang trọng với dàn nhạc hoành tráng để làm cô vui.

Sau khi tái hợp, Linh Rin và Phillip Nguyễn ngày càng mặn nồng hơn

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới