SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Lưu Gia Linh có hành động bất ngờ với Lương Triều Vỹ trước công chúng hậu ồn ào ông xã có con riêng gây sốt

Thứ tư, 13/09/2023 21:36

Hậu dự Liên hoan phim Venice 2023, vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh gây chú ý khi cùng trở về Hồng Kông, đặc biệt nữ diễn viên có hành động bất ngờ với ông xã trước công chúng.

Tại Liên hoan phim quốc tế Venice 2023, nam diễn viên Hồng Kông Lương Triều Vỹ đã nhận được giải Thành tựu trọn đời. Sau khi nhận giải, nam tài tử đã đăng một bức ảnh lên Instagram của mình. Trong ảnh, anh đeo kính râm và mỉm cười vui vẻ bên bà xã Lưu Gia Linh. Anh chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

Trong liên hoan phim Venice lần này, Lưu Gia Linh xuất hiện bên chồng và cũng là quản lý cho ông xã. Tháng trước Lương Triều Vỹ vừa vướng tin đồn ngoại tình có con riêng. Lưu Gia Linh không ồn ào lên tiếng chỉ âm thầm phủ nhận bằng việc thể hiện tình cảm của hai vợ chồng bên nhau.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh tại thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2023.

Sau khi dự Venice 2023, Lương Triều Vỹ cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi anh và bà xã trở về Hồng Kông cùng nhau. Đặc biệt, Lưu Gia Linh cũng nhận được sự khen ngợi khi bất ngờ có hành động vưới ông xã trước công chúng, Theo đó, Lưu Gia Linh đã giữ chặt áo khoác của Lương Triều Vỹ từ phía sau khi ông xã vội vàng lên xe. Khi cặp đôi lên đường đến Hồng Kông sau sự kiện, họ đã được chào đón bằng sự cổ vũ và vỗ tay từ người hâm mộ và các nhà báo.

Nổi tiếng là người nhút nhát và dè dặt, không thích ồn ào nơi đông người, Lương Triều Vỹ cố gắng nhanh chóng lên xe để tránh sự chú của phóng viên và người hâm mộ khi hai vợ chồng vừa ra khỏi sân bay. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh đã giữ chặt áo khoác của anh và nhanh chóng để anh đứng lại trước mặt người hâm mộ và phóng viên. Nhờ hành động nhanh chóng của Lưu Gia Linh, người hâm mộ và phóng viên đã chụp được thêm nhiều bức ảnh của Lương Triều Vỹ và cảnh này đã lan truyền chóng mặt trên mạng.

Cư dân mạng khen ngợi sự nhanh nhạy của Lưu Gia Linh:Lưu Gia Linh có vẻ như đang chăm sóc một đứa trẻ nhút nhát”, “Lưu Gia Linh giống như một người quản lý nghiêm khắc”... Nhiều người cũng nhận xét về sự ăn ý giữa Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, cho rằng đàn ông hướng nội cần có người vợ hướng ngoại.

Lương Triều Vỹ là một diễn viên gạo cội của Hồng Kông. Anh tham gia diễn xuất từ thập niên 1980. Lương Triều Vỹ có cuộc tình sâu đậm với Lưu Gia Linh khi cả hai chưa thành danh và cùng nhau trải qua những biến cố khi nữ diễn viên bị xã hội đen bắt cóc năm 1992. Nhưng đến năm 2008 cặp đôi mới kết hôn. Cả hai không có con. Cuộc hôn nhân của họ vượt qua những khuôn thước thông thường khi cả hai không thường xuyên sống chung. Lương Triều Vỹ có nhiều thời gian sống một mình ở Nhật.

Trong lễ nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Venice 2023, Lương Triều Vỹ đã bật khóc cảm ơn đồng nghiệp và khán giả, đặc biệt anh cũng gửi lời cảm ơn tới bà xã Lưu Gia Linh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới