SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc mẹ Hà Hồ hạnh phúc nô đùa bên cháu trai Subeo

Thứ sáu, 30/08/2013 21:31

(Ngoisao.vn) - Niềm hạnh phúc khôn nguôi khi được ở bên cạnh con cháu khiến mẹ Hà Hồ nở những nụ cười rạng rỡ, tạo dáng "xì-tin" trước ống kính máy ảnh.

Mặc dù là người của công chúng với hàng trăm công việc bủa vây, nhưng nhắc đến Hồ Ngọc Hà thì hầu như ai cũng phải gật gù công nhận rằng, cô luôn khéo léo quán xuyến, phân chia thời gian hợp lí cho công việc và đặc biệt là dành thời gian cho gia đình, những người thân của mình, bởi không ít hình ảnh của đại gia đình Hà Hồ quây quần bên nhau được cập nhật liên tục.

Những lúc có thời gian thảnh thơi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la luôn tranh thủ đưa cậu con trai Subeo trở về quê để thăm ông bà ngoại, gặp gỡ anh chị em trong nhà và cùng nhau quây quần với những bữa ăn. Đó cũng là lúc ông bà ngoại có thời gian được chơi với Subeo, gần gũi với cháu và chia sẻ những tình cảm thân thương nhất.

Hình ảnh mẹ ca sỹ Hồ Ngọc Hà với nụ cười viên mãn, giơ tay tạo dáng trẻ trung khi đang nô đùa với cháu trai Subeo phần nào có thể thấy được những tình cảm vô cùng quý giá giữa những người trong gia đình, những thứ tình cảm không thể thay thế. 

   Niềm hạnh phúc, giá trị tinh thần của gia đình là điều không thể thay thế. Khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc của mẹ Hà Hồ bên cạnh cháu trai Subeo

Hà Hồ luôn tranh thủ đưa con về chơi với ông bà ngoại những lúc bớt bận rộn

Hà Hồ nô đùa bên cháu của mình

Kể cả khi Hà Hồ bận rộn với những chuyến đi công tác, Cường Đô la cũng thay vợ  đưa con về chơi với ông bà ngoại, các cô, các bác!

Kunz, Photo: Sưu tầm